Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Đà Nẵng: Khánh thành cao ốc căn hộ Azura

Đà Nẵng: Khánh thành cao ốc căn hộ Azura

Viết email In

Ngày 15/9, Tập đoàn Vina Capital đã chính thức khánh thành đưa vào sử dụng Cao ốc căn hộ Azura, tọa lạc bên cạnh cầu sông Hàn, thành phố Đà Nẵng. 

Cao ốc, có vốn đầu tư hơn 30 triệu USD, đã hoàn thành sau hơn ba năm triển khai xây dựng. 

Cao ốc căn hộ Azura cao 32 tầng với 225 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ có diện tích từ 70m2 đến 192m2, được thiết kế sang trọng với bốn phía không gian có tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành phố. 

Khu cao ốc này còn tích hợp những tiện nghi khác như hồ bơi, phòng tập thể thao, phòng spa, sân chơi cho trẻ em, cửa hàng, với khuôn viên nhiều cây xanh.

Azura được xem là khu căn hộ cao cấp đẹp và hiện đại hàng đầu tại Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại.

Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu các căn hộ cao cấp hiện đại này, vừa qua, Tập đoàn Vina Capital đã đưa ra các chương trình hỗ trợ khách hàng cho thuê lại căn hộ Azura sau khi mua với lợi nhuận ròng cam kết lên đến 8%/năm trong vòng hai năm liên tiếp.

Với các khách hàng có nhu cầu vay thế chấp để mua căn hộ Azura, VinaCapital cam kết sẽ hỗ trợ lãi suất 3%/ năm trong hai năm và hợp tác với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để đưa ra mức lãi suất ưu đãi chỉ 9%/năm trong sáu tháng đầu tiên cho khách hàng vay.

Ông Lê Minh Phúc - Tổng Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng chia sẽ, Cao ốc Azura là một công trình có tiêu chuẩn quốc tế, khi đưa vào hoạt động sẽ góp phần vào công cuộc xây dựng bộ mặt đô thị cũng như cơ sở hạ tầng cho thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. 

Azura là dự án cao ốc căn hộ cao cấp, nằm trong tổng thể dự án World Trade Centrer Đà Nẵng (WTC Đà Nẵng). Giai đoạn sau của WTC Đà Nẵng là xây dựng một trung tâm mua sắm rộng 40.000m2 dự kiến bắt đầu triển khai trong năm 2013 với các đối tác là tập đoàn Parkson và Lotte./. 

Trần Lê 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1790 khách Trực tuyến

Quảng cáo