Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Flamingo Đại Lải Resort hấp dẫn giới đầu tư bởi tiến độ và các dịch vụ hoàn thiện

Flamingo Đại Lải Resort hấp dẫn giới đầu tư bởi tiến độ và các dịch vụ hoàn thiện

Viết email In

Theo những nghiên cứu gần đây, mặc dù thị trường bất động sản (BĐS) cả nước nói chung vẫn chưa thoát khỏi tình trạng trầm lắng nhưng một số dòng vốn vẫn ngầm chảy đều vào các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Những dự án có tiến độ thi công tốt, vị trí thuận lợi, chủ đầu tư có năng lực tài chính và tâm huyết đang tạo được sức hút lớn và có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhà đầu tư. Điển hình như khu du lịch sinh thái Flamingo Đại Lải Resort - một mô hình phát triển khu nghỉ kết hợp với kinh doanh bất động sản đang trở thành cái tên nổi bật thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.  

Cách trung tâm Hà Nội 45km và sân bay quốc tế Nội Bài 10km, Flamingo Đại Lải Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu miền Bắc. Trải rộng trên 123ha và được bao quanh bởi 500 hecta mặt nước, 10.000 hecta rừng tự nhiên, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, tài nguyên tự nhiên phong Phú và cảnh quan vô cùng độc đáo. 

Dịch vụ chứng tỏ sức hấp dẫn 

Được đầu tư mạnh mẽ và có chiều sâu đến nay khu nghỉ đã chính thức hoàn thiện và đi vào hoạt động cung cấp 22 dịch vụ tiện ích hoàn hảo, khẳng định được uy tín, cùng đẳng cấp đối với khách hàng. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư Flamingo cho hay, việc tung ra các sản phẩm dịch vụ cao cấp rơi trúng đợt mở bán biệt thự FVL5 – Mua biệt thự tặng biệt thự nên niềm tin của khách hàng càng được củng cố. Thêm vào đó, du khách đến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ cũng nhiều hơn bởi sức hấp dẫn đặc biệt từ các dịch vụ ưu đãi… điều này tác động mạnh đến tâm lý của giới đầu tư và nảy sinh ra mong muốn sở hữu ngay một căn biệt thự đẳng cấp tại đây.

Mặt khác, sự “ga lăng” của chủ đầu tư Flamingo còn thể hiện ở việc tung ra các sản phẩm dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp như Thiên Yến, Villa Du lịch… với các hình thức ngắn ngày, dài ngày, sở hữu thẻ kỳ nghỉ... lại thêm một lần nữa chức tỏ sức hấp dẫn đặc biệt của khu nghỉ, khẳng định thêm thương hiệu và uy tín cho khách hàng. Thêm vào đó, các dịch vụ cao cấp như Spa, Golf, hoà nhạc ngoài trời, hay thưởng ngoạn với thuyền buồm và du thuyền sang trọng của Flamingo... mà chủ đầu tư tung ra đợt này lại mang giá trị cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng, gia đình và người thân nhiều trải nghiệm ngọt ngào trong không gian sinh hoạt sang trọng, ấm cúng và bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Thực tế, không ít nhà đầu tư đã nhìn ra được “tầm vĩ mô” ích lợi đó từ phía Flamingo nên đã tranh thủ “chớp lấy cơ hội khi chủ đầu tư đưa ra một loạt các sản phẩm dịch vụ nhân dịp khai trương khu nghỉ hoàn thiện và tung ra thị trường đợt mở bán biệt thự FVL5”.

Với phương châm phát triển bền vững hướng vào chiều sâu, cùng với tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng rất lớn đang được hiện thực hoá từng ngày, hoàn toàn dễ hiểu tại sao các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại đây luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư trong mỗi dịp mở bán. 

Khẳng định thương hiệu bởi tiến độ và những chiêu ưu đãi “thực”

Sau những sản phẩm mở bán thành công, bất động sản nghỉ dưỡng của Flamingo đang được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng trên thị trường. Thương hiệu mạnh, khu nghỉ đã hoàn thiện, các dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng, tiện ích, cao cấp theo đúng những tiêu chuẩn quốc tế đang tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho Flamingo.

Cuối tháng 2/2012 vừa qua với chương trình FVL5 MUA BIỆT THỰ TẶNG BIỆT THỰ, một lần nữa Flamingo lại gây sốt trên thị trường bất động sản cao cấp khi tung ra sản phẩm mới mang đến những ưu đãi chưa từng có cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ nộp tiền đất sẽ được chủ đầu tư tặng toàn bộ chi phí xây dựng biệt thự hoàn thiện mặt ngoài cùng nhiều gói quà tặng trị giá hàng tỷ đồng. Các gói quà tặng sân vườn, nội thất cùng các kỳ nghỉ sang trọng... sẽ đảm bảo cho chủ nhân biệt thự một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Dể hiểu vì sao trong khi thị trường địa ốc vẫn còn ảm đạm thì nhiều nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của khu du lịch sinh thái Vĩnh Phúc nói chung và Flamingo Đại Lải Resort nói riêng bởi những “chiêu” ưu đãi hấp dẫn. Đúng như nhận định của ông Richard Leech - Giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam cho rằng so với các kênh đầu tư như Ngoại tệ, vàng, chứng khoán thì địa ốc, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn là “mảnh đất đầy tiềm năng và đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư”.  

Thu Nguyệt 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1590 khách Trực tuyến

Quảng cáo