Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Cựu bộ trưởng Tài chính Mỹ hợp tác triển khai dự án Cát Bà Amatina

Cựu bộ trưởng Tài chính Mỹ hợp tác triển khai dự án Cát Bà Amatina

Viết email In

Ngày 13/01/2012 tại Hà Nội, Giáo sư-Tiến sỹ John W Snow, nhà cố vấn đầu tư hàng đầu của Mỹ và thế giới, Bộ trưởng ngân khố thứ 73 của Hoa Kỳ, đương kim chủ tịch quỹ đầu tư Cerberus đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty Vinaconex - ITC về việc đầu tư dự án Cát Bà Amatina với sự chứng kiến của báo giới, Tổng công ty Vinaconex và đại diện Tập đoàn Link World International.
 

GS TS John W Snow - Chủ tịch Quỹ Cerberus và TGĐ Vinaconex ITC Trần Ngọc Quang ký Biên bản ghi nhớ.

Dự án Cát Bà Amatina do Vinaconex ITC đầu tư là dự án bất động sản du lịch lớn, có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD. Đây sẽ là một điểm đến du lịch mang tầm vóc quốc tế, hấp dẫn và đáng mơ ước. Dự án cũng được kỳ vọng đại diện cho danh tiếng Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế và trong nỗ lực biến Việt Nam thành “Con hổ mới của Châu Á”. Lý do Giáo sư -Tiến sỹ John W Snow chọn dự án này làm dự án đầu tiên để ký kết hợp tác đầu tư tại Việt Nam là do ông đã có một quá trình tiếp xúc và tìm hiểu về Vinaconex ITC, và đánh giá đây là một đối tác nhiều tiềm năng để hợp tác và đầu tư trong tương lai. Ông cũng cho rằng việc trở thành đối tác với một doanh nghiệp có năng lực, kinh nghiệm đang sở hữu những dự án lớn tại VN như Vinaconex ITC là cơ hội tốt để hỗ trợ các nhà đầu tư Mỹ và nhà đầu tư quốc tế khác tham gia thị trường VN.


Phối cảnh dự án Cát Bà Amatina

Cho dù thị trường bất động sản thế giới và ở VN đang còn ảm đạm, nhưng với quyết định hợp tác đầu tư cùng Vinaconex ITC, Giáo sư - Tiến sỹ John W Snow cho rằng quỹ của ông luôn đầu tư vào những dự án mang tính đón đầu, dài hạn và có tầm nhìn; cơ hội cho thị trường bất động sản và du lịch ở VN là không có giới hạn; Ông tin tưởng vào nền kinh tế VN sẽ phát triển, và khi thị trường phục hồi thì Cát Bà Amatina đã sẵn sàng có sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra bằng kinh nghiệm, năng lực, uy tín và tiềm lực tài chính của mình, 2 bên cùng thể hiện mong muốn hợp tác với nhau trong các lĩnh vực khác như Đào tạo, phát triển lĩnh vực quản lý bất động sản  và các lĩnh vực kinh doanh khác ở Việt Nam./.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2444 khách Trực tuyến

Quảng cáo