Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vinaconex khởi công cụm nhà ở tại khu đô thị nam cầu Trần Thị Lý, TP Đà Nẵng

Vinaconex khởi công cụm nhà ở tại khu đô thị nam cầu Trần Thị Lý, TP Đà Nẵng

Viết email In

Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex vừa tổ chức Lễ khởi công Công trình cụm nhà ở hỗn hợp tại lô đất B3 khu đô thị nam cầu Trần Thị Lý với tổng vốn đầu tư lên đến 1.300 tỉ đồng.

Tọa lạc trên lô đất 21.311 m2, 4 mặt giáp các trục đường lớn, Công trình cụm nhà ở hỗn hợp tại lô đất B3 khu đô thị nam cầu Trần Thị Lý gồm 01 tầng hầm liên thông và 05 tòa nhà chung cư có độ cao từ 17 tầng đến 29 tầng. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho Đà Nẵng 992 căn hộ và 1.234m2 sàn phục vụ mục đích kinh doanh dịch vụ cũng như nhu cầu an cư của cư dân tại TP Đà Nẵng nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.



Công trình cụm nhà ở hỗn hợp khu đô thị nam cầu Trần Thị Lý sẽ được thi công với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ mới bê tông ứng xuất trước tiền chế của Vương quốc Bỉ; trượt lõi cứng bằng công nghệ của CH Áo;... Thêm vào đó, những sản phẩm tiền chế được cung cấp bởi Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông dự ứng lực – Công ty CP Vinaconex Xuân Mai Đà Nẵng cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp sẽ được kiểm soát với chất lượng cao, giá thành hợp lý, tiến độ thi công vượt trội.

Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT Vinaconex – chủ đầu tư dự án cho biết đây là dự án được thực hiện theo hình thức đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản với quy mô tương đối lớn, thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan chung và đồng nhất các ngôn ngữ kiến trúc trong các giai đoạn phát triển tiếp theo của Khu đô thị. “Thông qua sự thành công của dự án, Vinaconex mong muốn hướng cho người dân sinh sống tại đô thị Đà Nẵng làm quen với văn hóa nhà ở chung cư văn minh, hiện đại, thay đổi dần thói quen nhà ở có đất riêng biệt, nâng cao mối quan hệ trong cộng đồng đô thị, hướng tới mục tiêu lâu dài: tiết kiệm đất đai, phát triển bền vững”, ông Tuân nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 14/10/2011, Tổng công ty Vinaconex đã khánh thành Nhà máy bê tông ứng suất trước tiền chế với công suất 100.000 m2 sàn (gồm các cấu kiện đồng bộ)/năm trên khu đất có diện tích 10 ha tại đường tránh Nam đèo Hải Vân – TP Đà Nẵng.

Nguyễn Phước

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1938 khách Trực tuyến

Quảng cáo