Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội có thêm khu đô thị sinh thái ở phía Đông

Hà Nội có thêm khu đô thị sinh thái ở phía Đông

Viết email In

Tập đoàn Vingroup vừa cho hay, vào cuối năm nay, dự án tổ hợp khu đô thị sinh thái cao cấp Vincom Village sẽ chính thức được hoàn thành tại địa phận các phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng… quận Long Biên. Đây sẽ là dự án có kỷ lục mới về tốc độ triển khai thi công tại Việt Nam hiện nay.

Mặc dù mới chính thức khởi công từ ngày 12/5/2011 nhưng chỉ đến cuối năm nay, hầu hết các hạng mục của giai đoạn 1 sẽ cơ bản hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng và bàn giao cho khách hàng. Cụ thể là: Trong tháng 8, chủ đầu tư sẽ bàn giao mặt bằng cho khách thuê trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên để khách hàng chuẩn bị gian hàng, phục vụ cho việc chính thức khai trương vào 24/12/2011. Từ tháng 9, chủ đầu tư cũng bắt đầu bàn giao biệt thự cho khách hàng và đến tháng 12, 100% các biệt thự sẽ được bàn giao.

Phía chủ đầu tư cam kết, đồng hành với tốc độ, chất lượng của toàn bộ dự án cũng sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất.



Vincom Village có diện tích 183,5 ha với mật độ xây dựng rất thấp. Diện tích công viên, cây xanh, mặt nước chiếm gần 60 ha; diện tích đường giao thông gần 50 ha... Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 10.000 tỷ đồng.

Theo bà Mai Hương Nội, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vincom, khu đô thị Vincom sẽ là một tổ hợp bất động sản sinh thái đa chức năng. Các hạng mục chính bao gồm quần thể hơn 1.000 căn biệt thự cao cấp với tổng diện tích gần 40 ha; khu văn phòng hạng A và khu phức hợp chung cư-văn phòng. Bên cạnh đó, dự án cũng có thêm trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế...

Đặc biệt, 100% biệt thực đều tiếp giáp với kênh, hồ tạo không gian thoáng rộng và xanh, mát. Các biệt thự tại dự án được tổ chức với 3 loại hình: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và biệt thự đơn lập cao cấp.

Vincom Village cũng có một vị trí thuận lợi, ngay gần trung tâm Hà Nội (cách hồ Hoàn Kiếm 6,5 km); lại nằm ở điểm nút các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 5 nối Hà Nội với các đô thị trọng điểm khu vực phía Bắc. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay trên tuyền đường chạy qua cầu Vĩnh Tuy trên vành đai 1; gần đường Nguyễn Văn Cừ nối vào nội đô qua cầu Chương Dương và tuyến đường chạy qua cầu Thanh Trì trên vành đai 3.

Vấn đề về giao thông của dự án trong tương lai sẽ còn thuận tiện hơn khi tuyến đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy về Ngã Tư Sở và tuyến đường vành đai từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân được hoàn thành.

Dự kiến, giá bán biệt thự tại dự án sẽ dao động quanh mức 60 triệu đồng/m2 tiền đất trở lên và 4 triệu đồng/m2 tiền xây dựng./.

Sơn Bách


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2035 khách Trực tuyến

Quảng cáo