Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Bình Dương: Xây phố thương mại Prince Town giữa quý II-2011

Bình Dương: Xây phố thương mại Prince Town giữa quý II-2011

Viết email In

Phố thương mại Prince Town nằm đối diện trường đại học quốc tế Miền Đông do Công ty Becamex IJC và Becamex ISC đồng chủ đầu tư.
 
Toạ lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, Prince Town được xây dựng trên tổng diện tích 22.142 m2, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nhà phố kết hợp với kinh doanh thương mại.
 
Với tổng vốn đầu tư hơn 500 tỉ đồng, dự kiến sau khi hoàn thành, Prince Town sẽ cung cấp 129 căn với 2 loại diện tích 100 m2 và 112 m2.

Cấu trúc mỗi căn nhà tại Prince Town gồm 2 mặt tiền, 3 tầng: trệt, lửng, 2 lầu, có cầu thang thông tầng phân cách tầng trệt kinh doanh và các tầng để ở. Prince Town thật sự là một nơi lý tưởng cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống vừa kinh doanh tại chính căn nhà của mình, hoặc có thể cho thuê lại mặt bằng tầng trệt. Dự kiến mức giá đưa ra sẽ rất hấp dẫn.

  • Ảnh bên : Phối cảnh phố thương mại Prince Town

Prince Town sẽ chính thức khởi công vào giữa quý II-2011 và dự kiến xây dựng trong 3 năm, sau khi hoàn thành, nơi đây sẽ là khu phố sôi động và sầm uất nhất tại thành phố mới Bình Dương trong thời gian tới.
 
Thành phố mới Bình Dương có quy mô 1.000 ha, thuộc thị xã Thủ Dầu Một, huyện Tân Uyên và huyện Bến Cát, gồm 11 hạng mục, trong đó có 3 dự án phố thương mại là Gold Town, phố thương mại người Hoa - Đông Đô Đại Phố và Prince Town.
 
Thu Hiền

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2327 khách Trực tuyến

Quảng cáo