Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Đà Nẵng khởi công xây Khu đô thị công nghệ FPT

Đà Nẵng khởi công xây Khu đô thị công nghệ FPT

Viết email In

Dự án Khu đô thị Công nghệ FPT (FPT City Đà Nẵng) đã chính thức khởi công ngày 29/4 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Tổng diện tích Dự án FPT City Đà Nẵng là 181ha, tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD với các hạng mục khu văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, dãy phố mua sắm, khách sạn, Đại học FPT, nhà trẻ, mẫu giáo, trường học tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện quốc tế, bãi biển nước ngọt nhân tạo, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, trung tâm thẩm mỹ viện và các hoạt động dịch vụ công cộng và giải trí khác.

Giai đoạn 1 sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013 với nhà phố, biệt thự liền kề... 



Tập đoàn FPT đã chọn các Skidmore, Owings & Merill (SOM) là đơn vị đối tác thiết kế quy hoạch tổng thể cho FPT City Đà Nẵng với tầm nhìn phát triển dài hạn, dành hơn 100ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo.

Khi hoàn thiện, FPT City Đà Nẵng là khu đô thị hoàn chỉnh dành cho khoảng từ 20.000-30.000 người ở.

FPT City Đà Nẵng có vị trí lý tưởng khi chỉ cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 10 phút đi ôtô, gần bãi biển, thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và các quần thể khu nghỉ mát, sân golf đẳng cấp quốc tế.



Văn Sơn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2431 khách Trực tuyến

Quảng cáo