Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án Eco City đổi tên thành Times City

Dự án Eco City đổi tên thành Times City

Viết email In

Ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Vincom cho biết việc đổi tên dự án nhằm thể hiện định hướng phát triển chiến lược của công ty trong thời gian tới.
Trong buổi họp báo diễn ra chiều 31/3, ông Hiệp lí giải việc đổi tên khu đô thị Eco City thành Times City này nhằm 2 mục đích: 

Thứ nhất, tên gọi Times City thể hiện định hướng phát triển mang tính thời đại đúng như tên gọi của dự án là một khu đô thị đa chức năng với kiến trúc trẻ trung, hiện đại và sinh thái. 

Thứ hai, việc đổi tên cũng nhằm khu biệt thương hiệu, tránh sự trùng lặp với các tên gọi của các khu đô thị khác đang sử dụng nhằm tăng tính đặc trưng của dự án.



Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ phía Nam của trung tâm Hà Nội, gần trung tâm Hà Nội, Times City có diện tích trên 364.000 m2 bao gồm hệ thống các căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm lớn, trường học, bệnh viện quốc tế,...

Điểm nhấn của khu đô thị Times City là diện tích cây xanh - mặt nước và vườn dưỡng sinh trên cao hơn 100.000 m2, tạo môi trường sinh thái cho cư dân trong khu đô thị.

Đỗ Hà


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1903 khách Trực tuyến

Quảng cáo