Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Sông Đà - Thăng Long ra mắt chuỗi bất động sản phía Nam

Sông Đà - Thăng Long ra mắt chuỗi bất động sản phía Nam

Viết email In

Ngày 29/3, Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long đã tổ chức giới thiệu chuỗi các dự án bất động sản tại khu vực phía Nam.

Trong số các dự án được giới thiệu có hai dự án trọng điểm là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp - khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng Dragon Pia tại thành phố Nha Trang, và tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà hàng và văn phòng cho thuê U-Garden tại 353/8 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, Tp.HCM.


Phối cảnh tổng thế dự án Dragon Pia.
 
U-Garden tọa lạc trên khu đất rộng trên 3000m2 chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 2km, cách siêu thị Maximax 0,5 km và chỉ cách bệnh viện Thống Nhất 1,5 km.

Dự án cũng nằm gần giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng bậc nhất như đường Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ.  Dự án có tổng mức đầu tư 550 tỷ đồng, thời gian triển khai dự kiến trong vòng 24 tháng.

U-Garden có 3 cấu thành quan trọng, trong đó phần “Garden” là toàn bộ khu vực tầng trệt được thiết kế với một không gian xanh tươi cỏ cây được ôm ấp trong lòng một hồ nước trong xanh duyên dáng, xen kẽ những sân chơi, các dịch vụ đi kèm.

Cùng với đó là khu căn hộ cao cấp cao 19 tầng được xây dựng trên khu đất 1.174 m2, bao gồm 240 căn hộ, từ  1-2 phòng ngủ có diện tích từ 51-100m2, bắt đầu từ tầng 3 đến tầng 18. Còn lại là các khu dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thể thao rộng gần 1.000 m2.

Khu văn phòng cho thuê được xây dựng trên khu đất 360 m2 ở phía Đông của dự án với 3 tầng, đáp ứng nhu cầu văn phòng trực tuyến, thuê văn phòng ngắn hạn; hoặc thuê văn phòng nhỏ, phòng họp hay văn phòng ảo tùy theo lựa chọn xuất phát từ yêu cầu công việc.

Dự án Dragon Pia được thiết kế là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng với tổng diện gần 50.000 m2, nằm trong khuôn viên khu đô thị biển An Viên - Nha Trang, tổng mức đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng. Dự án đã được khởi công từ tháng 12/2010, dự kiến hoàn thành sau 30 tháng.

Khi hoàn thành, đây sẽ là tòa chung cư cao cấp kết hợp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, cao 21 tầng, gồm 257 căn hộ có diện tích từ 90 - 400 m2. Tại đây cũng sẽ có 2 tòa trung tâm mua sắm, thương mại, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí… cao 7 tầng và khu liên hợp thể dục thể thao, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng khả năng tài chính của số đông khách hàng, dự án sẽ có trên 90% loại căn hộ có diện tích dưới 110 m2.

Theo đại diện chủ đầu tư, khách hàng đầu tư vào Dragon Pia sẽ được hưởng nhiều lợi thế như quyền sở hữu bất động sản, quyền nghỉ dưỡng và tận hưởng các tiện ích của toàn khu với giá ưu đãi, quyền được chăm sóc căn hộ, bảo dưỡng, bảo trì, bảo vệ khi vắng nhà. Đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng khoản tiền cho thuê căn hộ trong thời gian không sử dụng đến./.

T.N. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3547 khách Trực tuyến

Quảng cáo