Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vinatexland, Thuduc House hợp tác xây 2 chung cư

Vinatexland, Thuduc House hợp tác xây 2 chung cư

Viết email In

Công ty cổ phần Bất động sản dệt may Việt Nam (Vinatexland) và Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã ký kết hợp tác đầu tư hai dự án chung cư và trung tâm thương mại tại TPHCM vào ngày 23/3.

Hai doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác phát triển dự án chung cư TDH - Phúc Thịnh Đức và dự án Trung tâm thương mại - căn hộ Aquila Plaza với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng và dự kiến sẽ cho khởi công xây dựng trong quí 2 hoặc quí 3 tới.

Dự án chung cư TDH - Phúc Thịnh Đức sẽ được phát triển trên khu đất rộng gần 15.450 mét vuông đường Nam Hòa, quận 9 gồm một khối đế thương mại và ba khối nhà căn hộ cao 18 tầng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 721 căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 17 sẽ là các căn hộ có diện tích từ 50 đến 80 mét vuông và 30 căn hộ biệt thự trên cao bố trí tại tầng cao nhất của tòa nhà. Công trình còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh, khu sinh hoạt động đồng... Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách mua vào quí 4/2013.

  • Ông Lê Chí Hiếu (trái), Chủ tịch HĐQT Thuduc House ký kết hợp tác xây hai chung cứ với ông Lê Thanh Liêm, Tổng giám đốc Vinatexland

Dự án Trung tâm thương mại - căn hộ Aquila Plaza sẽ được xây dựng tại trung tâm quận Thủ Đức với hai mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ có diện tích xây dựng là 12.670 mét vuông. Công trình gồm một khối đế thương mại bốn tầng và ba khối nhà căn hộ cao 22 tầng. Công trình khi hoàn thành trong năm 2013 sẽ cung cấp ra thị trường 600 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 21 sẽ là các căn hộ có diện tích từ 55 đến 80 mét vuông, và có 27 căn hộ biệt thự trên cao.

Nhà thầu thiết kế kiến trúc công trình là Công ty Tư vấn và Thiết kế TAD (Việt Nam) và Công ty Azusa Sekkei (Nhật Bản).

Đây là hai dự án căn hộ mà hai doanh nghiệp này đang nhắm đến khách hàng thuộc phân khúc thu nhập khá và ổn định với giá bán dự kiến khoảng 19-20 triệu đồng/mét vuông. 

Quốc Hùng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2770 khách Trực tuyến

Quảng cáo