Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Knight Frank sẽ độc quyền cho thuê The Garden

Knight Frank sẽ độc quyền cho thuê The Garden

Viết email In

Công ty tư vấn bất động sản Knight Frank Việt Nam vừa ký hợp đồng với tập đoàn Bitexco để chính thức trở thành đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền Trung tâm thương mại The Garden, Mễ Trì, Hà Nội.

Trung tâm thương mại The Garden thuộc khu trung tâm hành chính và kinh tế mới Mỹ Đình có tổng diện tích trên 57.000 m2. Đây là khu tổ hợp văn phòng, căn hộ và giải trí sang trọng bậc nhất ở Hà Nội với lối kiến trúc mang phong cách châu Âu.



Ông John Gallander - Tổng giám đốc điều hành Knight Frank đánh giá lĩnh vực bán lẻ đang trong thời gian chuyển giao từ khu vực trung tâm thành phố, nơi vốn tập trung các thương hiệu cao cấp ra các khu vực trung tâm mới, địa điểm mua sắm lý tưởng trong tương lai. Đây cũng chính là một lợi thế lớn của trung tâm thương mại The Garden.

Đây là cơ hội tuyệt vời để nhà đầu tư tối ưu hóa doanh thu, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân Hà Nội,” ông John Gallander nhấn mạnh.

Phó Giám đốc The Garden, ông Canon giới thiệu với khách hàng: “The Garden là trung tâm thương mại chất lượng cao tại Việt Nam, thỏa mãn những tiêu chuẩn cao tương đương với các trung tâm thương mại khác ở Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur và trên thế giới”.

Cùng với sự góp mặt của các dự án cao cấp khác như Keangnam Hanoi và Indochina Plaza, The Garden hứa hẹn sẽ trở thành “Khu vườn mua sắm” hấp dẫn ở phía tây Hà Nội./.

Sơn Bách

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2582 khách Trực tuyến

Quảng cáo