Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Tập đoàn Hill International, Inc. của Mỹ quản lý dự án Happyland tại Long An

Tập đoàn Hill International, Inc. của Mỹ quản lý dự án Happyland tại Long An

Viết email In

Đại diện Công ty Quản lý dự án quốc tế thuộc Tập đoàn Hill International, Inc. của Mỹ vừa ký với đại diện Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng Phú An hợp đồng quản lý dự án xây dựng khu phức hợp giải trí Happyland-  khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam.
 
Hợp đồng có thời hạn ba năm, với trị giá khoảng 16,9 triệu USD.

Tập đoàn này sẽ cung cấp dịch vụ quản lý dự án và xây dựng trong các giai đoạn tiền thi công, thi công và vận hành của dự án khu phức hợp giải trí có tổng số vốn đầu tư là 600 triệu USD và dự kiến sẽ hoạt động vào năm 2014 này.

"Happyland" được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 340ha trong giai đoạn 1 và một khu đất khác với diện tích 350ha trong giai đoạn 2 tại tỉnh Long An.
 
Đây là dự án khu vui chơi giải trí phức hợp có quy mô giai đoạn một là 338ha. Tổng mức đầu tư toàn bộ dự án gần 2 tỷ USD, với sự góp mặt của các đơn vị tư vấn quy hoạch, thiết kế, quản lý và vận hành dự án nổi tiếng trên thế giới như Steelman Parners, Meinhardt, Savills.

Khu phức hợp giải trí Happyland Việt Nam được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm, kể từ năm 2014.

Dự án không chỉ là khu vui chơi giải trí đơn giản mà còn là sự kết hợp với vai trò trung tâm của một công viên chủ đề được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên chủ đề nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio... cùng với trung tâm triển lãm quốc tế, trung tâm thương mại quy mô lớn, các khách sạn từ 3-5 sao, công viên nước, công viên phim trường, vũ trường, sân khấu trong nhà và ngoài trời, trung tâm văn hóa Việt Nam, bảo tàng nghệ thuật, khu đô thị liền kề.

Một trong những hạng mục chính của dự án là Khách sạn Happyland với 1.000 phòng. Việc thiết kế khách sạn này cũng đã được thỏa thuận giữa đối tác Việt Nam với một công ty khác của Mỹ là Steelman Partners, có trụ sở chính tại bang Nevada và cũng là nhà thiết kế chính cho dự án khu phức hợp giải trí Happyland.
 
Dự kiến, dự án khởi công vào tháng 1/2011 và xây dựng trong 39 tháng, khai trương vào ngày 24/4/2014.
 
T.H.

>> Công bố đầu tư gần 2 tỷ USD cho dự án HappyLand tại Long An 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2015 khách Trực tuyến

Quảng cáo