Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Archi Land ra mắt chuỗi ba dự án bất động sản nghỉ dưỡng thân thiện môi trường

Archi Land ra mắt chuỗi ba dự án bất động sản nghỉ dưỡng thân thiện môi trường

Viết email In

Ngày 22/10, Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Archi), đã cho ra mắt chuỗi ba dự án bất động sản nghỉ dưỡng Green Villas 4 (Ba Vì, Hà Nội), Lâm Sơn Resort (Hòa Bình) và Bella Resort (đảo Phú Quốc).

Đây sẽ là những khu nghỉ dưỡng thân thiện môi trường thể hiện qua quy định ở mỗi dự án phải phủ xanh ít nhất là 70% diện tích.


Dự án Lâm Sơn Resort (Hòa Bình)

Theo Archi Việt Nam, các dự án đều cố gắng vận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, không phá vỡ hệ thống sinh thái của thiên nhiên như xây tường dầy, lựa chọn vật liệu tiết kiệm năng lượng, chứa nước mưa vào bể để tưới cho cây cỏ...

Đặc biệt, tại dự án Green Villas 4, toàn bộ chất thải sinh hoạt sẽ được tái tạo thành năng lượng bằng phương pháp biogas.

Ngoài ra, ở mỗi dự án, yếu tố tự nhiên và văn hóa vùng được  giữ gìn một cách triệt để nhưng vẫn mang những nét độc đáo riêng có.

Ông Nguyễn Thành Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Archi cho biết, tất cả các dự án trên đều tuân thủ chuẩn mực của một khu nghỉ dưỡng cao cấp như: khu dịch vụ với hồ bơi, hồ câu cá, thảm cỏ, khu chăm sóc y tế…

Được biết, tổng đầu tư của Archi Việt Nam vào ba dự án này vào khoảng trên 1.050 tỷ đồng, dự kiến được đưa vào khai thác sau 3 năm xây dựng./.

Phương Chi


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2226 khách Trực tuyến

Quảng cáo