Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội: Đồng ý xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Cổ Nhuế, Yên Sở

Hà Nội: Đồng ý xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Cổ Nhuế, Yên Sở

Viết email In

Ngày 20/10, UBND TP Hà Nội đã có công văn chấp thuận đề nghị xây dựng dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm (Xuân Đỉnh, Từ Liêm) và dự án xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp, nhà tái định cư tại khu đất đấu giá Yên Sở (quận Hoàng Mai).

Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) do Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư thực hiện trên 2 ô đất có diện tích khoảng 17.909m2 với tổng mức đầu tư dự kiến trên 178 tỉ đồng. UBND TP yêu cầu chủ đầu tư thực hiện các thủ tục đúng theo quy định của pháp luật, không được chuyển cho đơn vị khác thực hiện dự án khi chưa được UBND TP chấp thuận. Đồng thời, UBND TP giao các sở, ngành liên quan thẩm tra, hướng dẫn, giải quyết theo quy định hiện hành. 

Dự án xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp và tái định cư tại khu đất đấu giá Yên Sở (quận Hoàng Mai) do Cty cổ phần Tập đoàn đầu tư tài chính Thái Bình làm chủ đầu tư. UBND TP chấp thuận giao cho đơn vị này tổ chức nghiên cứu lập và thực hiện dự án với diện tích khoảng 9.605m2. Các Sở Xây dựng, Kế hoạch đầu tư, Quy hoạch kiến trúc, Tài nguyên môi trường, Tài chính… tổ chức thực hiện và hướng dẫn doanh nghiệp triển khai theo quy định.

Hà Nguyễn

>> Nhà ở xã hội: Doanh nghiệp vẫn… sợ 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2970 khách Trực tuyến

Quảng cáo