Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Chào bán 155 căn hộ ở Anh tại Việt Nam

Chào bán 155 căn hộ ở Anh tại Việt Nam

Viết email In

Sáng 8/9, Công ty Savills Việt Nam đã họp báo giới thiệu dự án căn hộ cao cấp tại số 375 phố Kensington, thành phố London (Anh) tới khách hàng Việt Nam.

Dự án được xây dựng bởi Công ty St Edward và thuộc sở hữu của liên doanh Tập đoàn Berkeley và Prudential, với tổng vốn đầu tư gần 500 triệu Bảng Anh. Khu nhà tọa lạc tại trung tâm của hai quận Kensington và Chelsea. Đây cũng là lần đầu tiện một dự án bất động sản tại nước Anh được chào bán tại Việt Nam, theo Savills Việt Nam.


Phối cảnh một góc dự án 375 kensington, London (Anh).

Dự án gồm 500 căn hộ với diện tích từ 34,2m2 đến 144,7m2 và một số căn penthouse với diện tích lên tới 188m2. Tuy nhiên, trong lần chào bán tại Việt Nam, Savills và chủ đầu tư chỉ cung cấp 155 căn thuộc hai tòa nhà Charles và Wolfe của dự án.

Dự kiến, giá bán của các căn hộ trên sẽ khoảng 30.000 USD/m2, tương đương khoảng 1 triệu USD/căn hộ cỡ nhỏ. Riêng khu pentthouse sẽ có giá khoảng 7 – 8 triệu USD/căn.

Để đăng ký mua căn hộ thuộc dự án trên, khách hàng phải đặt cọc 5.000 Bảng Anh cùng một số giấy tờ tùy thân khác như hộ chiếu, giấy chứng minh nhân dân...

Phương thức thanh toán sẽ chia làm 4 đợt, trong đó đợt 1 đóng 10% trong vòng 21 ngày kể từ khi ký hợp đồng. Đợt 2 đóng 10% sau 12 tháng ký hợp đồng. Đợt 3 đóng tiếp 5% trong vòng 18 tháng. Đợt 4 khách hàng phải nộp đủ 75% còn lại trước khi nhận bàn giao nhà.

Ngoài ra, khách hàng phải nộp một khoản lệ phí chứng từ tương đương 4% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên, theo Savill Việt Nam, nếu sau này khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng, bán lại căn hộ trên thì không phải nộp bất kỳ một khoản thuế nào theo quy định của Chính phủ Anh.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Việt Nam cho biết, trước khi chào bán tại Việt Nam, công ty này cũng đã giới thiệu dự án với khách hàng của Singapore, Malaysia và Hồng Kông.

Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào quý 3/2013 và toàn bộ dự án vào quý 4/2014. Tuy nhiên, Savills Việt Nam sẽ tiến hành các thủ tục bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2012.

Từ Nguyên

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2680 khách Trực tuyến

Quảng cáo