Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật 55 triệu USD phát triển khu nghỉ dưỡng biển Sơn Trà

55 triệu USD phát triển khu nghỉ dưỡng biển Sơn Trà

Viết email In

Ngày 27/8, một hợp đồng tín dụng trị giá 35 triệu USD đã được ký kết giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Vinpearl Đà Nẵng, vốn là đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - chủ sở hữu hàng loạt thương hiệu bất động sản có uy tín tại Việt Nam như Vincom, Vinpearl.

Số tiền này sẽ dùng để tài trợ cho Dự án Khu khách sạn và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng-nơi có vị trí đắc địa nhất của dải bờ biển Sơn Trà-Điện Ngọc, một trong 10 bãi biển nguyên sơ đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes bình chọn.



Khu khách sạn và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Đà nẵng với chất lượng tương đương 6 sao, gồm một khách sạn 209 phòng và 39 căn biệt thự biệt lập hướng biển và dự kiến sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2012.



Bên cạnh đó, khoản ngân sách 20 triệu USD cũng được Vietcombank dành để cung cấp các khoản vay cho khách hàng nào có nhu cầu sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, với nhiều điều kiện ưu đãi như tỷ lệ cho vay có thể lên tới 90% trị giá biệt thự, thời gian vay đến 15 năm…



Như vậy, tổng số vốn 55 triệu USD đầu tư cho Dự án này được kỳ vọng sẽ đem đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung và nâng tầm đẳng cấp mới cho du lịch Đà Nẵng./.

Xuân Mai

 

Lời bình  

 
0 # huỳnh xuân thoại 25/04/2012 10:29
-công ty cổ phần container Hưng Đạo chi nhánh Nha Trang chúng tôi chuyên mua bán và cho thuê các loại container văn phòng và container dùng lmf kho chứa nguyên vật liệu cho các công trình xây dựng với uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
-Quý khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ tới phòng kinh doanh của công ty cổ phần container Hưng Đạo chi nhánh Nha Trang để được phục vụ tận tình, chu đáo.
-Tell: 0583744178
- Xin vui lòng phục vụ quý khách!
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3047 khách Trực tuyến

Quảng cáo