Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Điều chỉnh quy hoạch dự án West Lake Dominium

Điều chỉnh quy hoạch dự án West Lake Dominium

Viết email In

Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội vừa phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch Tổng mặt bằng và Phương án kiến trúc Dự án West Lake Dominium tại lô C2, xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần Ciri Xuân Đỉnh làm chủ đầu tư.


Phối cảnh dự án West Lake Dominium tại lô C2, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm
 
Dự án West Lake Dominium tọa lạc ngay kề khu Ngoại giao đoàn mới và cũng nằm kề gần trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng, ngay gần bến xe buýt Thăng Long.
 
Theo quy hoạch mới, mật độ xây dựng Dự án sẽ từ 50,4% lên 52%, và điều chỉnh hình thức kiến trúc công trình hiện đại hơn, phù hợp hơn với hình dáng khu đất, yêu cầu sử dụng và cảnh quan chung.
 
Về quy hoạch tổng mặt bằng, dự án được phê duyệt với các chỉ tiêu: Công trình cao 25 tầng với diện tích dự án 2.578m2, trong đó diện tích xây dựng 1.342m2, diện tích sàn xây dựng 34.000m2. 
 
Tầng một và tầng hai là không gian công cộng, các cửa hàng dịch vụ, thương mại, nơi gửi trẻ (gồm cả không gian kỹ thuật). Từ tầng 3 đến tầng 24 bố trí các căn hộ mỗi tầng 14 căn, diện tích sàn mỗi tầng như nhau với tổng diện tích xây dựng các tầng khoảng 29.524m2, chiều cao mỗi tầng là 3,3m.
 
Tầng 25 cũng gồm 14 căn hộ, trong đó có 4 căn thông tầng (penhouse). Tầng áp mái bố trí không gian thông tầng từ tầng 25 của 4 căn hộ và các khu kỹ thuật tòa nhà.
 
Trúc Linh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1795 khách Trực tuyến

Quảng cáo