Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Một tỷ USD xây dựng khu đô thị Parkcity Hà Nội

Một tỷ USD xây dựng khu đô thị Parkcity Hà Nội

Viết email In

Sáng 23/3, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) đã chính thức khởi công xây dựng dự án khu đô thị Parkcity Hà Nội tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Sau khi hoàn thành ParkCity Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân Thủ đô  7.000 căn nhà, 1 khu trung tâm thương mại nhộn nhịp rộng 3 hecta, công viên trung tâm trải dài 11 hecta, và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như trường học quốc tế, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.

Khu đô thị ParkCity Hà Nội có tổng diện tích rộng hơn 77 hecta, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội hiện nay.

  • Ảnh bên : Phối cảnh tổng thể dự án.

Theo quy hoạch, khu đô thị ParkCity Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu ở biệt lập, mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi các yếu tố kiến trúc và cảnh quan riêng biệt. Với ý tưởng thiết kế là tạo nên những dãy nhà liền kề và biệt thự xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, cư dân của ParkCity Hà Nội sẽ luôn được tận hưởng một không gian sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên. Đây sẽ là những ngôi nhà độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam.

  • Ảnh bên : Tại khu đô thị ParkCity Hà Nội người dân có thể thả bộ trong môi trường trong lành, an ninh cao. 

Theo ông Habibullah Khong Sow Kee, Tổng giám đốc VIDC, ParkCity Hà Nội là một khu đô thị độc nhất với ý tưởng về “những không gian an toàn nơi bạn có thể đi bộ dễ dàng” và là nơi nét đẹp của cuộc sống bắt đầu. Với những con đường nội đô rộng 7m được tô điểm bởi những hàng cây ven đường, trải dài từ cổng vào chính tới các khu vực khác, cư dân có thể đi bộ, chạy bộ, vui chơi hay đơn giản hơn là ngồi trên ghế đá ven đường tận hưởng nét quyến rũ độc đáo của nơi mình sinh sống. Ngoài ra, với các công trình phụ trợ và các địa điểm vui chơi giải trí được đặt tại các vị trí thuận lợi gần kề, cư dân có thể đi bộ thay vì sử dụng các phương tiện giao thông. Không chỉ có vậy, trẻ em cũng có thể đi bộ tới trường, tới nhà bạn bè và các địa điểm vui chơi khác mà không cần cha mẹ đi cùng.

Sứ mệnh của chúng tôi là kiến tạo một khu đô thị hiện đại với những nét riêng biệt, độc đáo chưa từng có tại Hà Nội. Một khu đô thị mang đầy đủ các giá trị vật chất và tinh thần để bạn và những người thân yêu có thể tận hưởng một cuộc sống đầy phong cách và ý nghĩa” - ông Habibullah Khong Sow Kee nói.

  • Ảnh bên : Sau khi hoàn thành ParkCity Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân Thủ đô  7.000 căn nhà. 

Dự kiến, giai đoạn I và II của khu đô thị Parkcity Hà Nội sẽ hoàn thành vào năm 2014 với khoảng 1.233 biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ cao cấp. Toàn bộ dự án khu đô thị sẽ được phát triển và hoàn thiện đồng bộ trong trong vòng 10 năm.

Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) là công ty liên doanh giữa Perdana ParkCity (S) Pte và công ty Vinaconex – Hoàng Thành. Đối tác nước ngoài trong liên doanh – Perdana ParkCity (S) Pte đã từng xây dựng khu đô thị Desa ParkCity tại Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, khu đô thị bán chạy nhất Malaysia và Đạt giải thưởng của Liên đoàn Bất động sản Quốc tế FIABCI Malaysia 2009 (cho hạng mục nhà ở thấp tầng). 

Lan Hương
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2583 khách Trực tuyến

Quảng cáo