Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án Unimax - Điểm sáng tại Hà Đông

Dự án Unimax - Điểm sáng tại Hà Đông

Viết email In
Nổi bật giữa trung tâm Hà Đông, dự án Unimax không chỉ có vị trí thuận tiện mà còn là một hình mẫu của kiến trúc hiện đại hướng tới một môi trường sống và làm việc hài hòa. Trên diện tích mặt bằng 7551.3m2 là một tổ hợp tòa nhà đôi 33 và 39 tầng tích hợp chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo và các dịch vụ vui chơi giải trí. Với cư dân sống ở đây, phần lớn các nhu cầu sẽ được đáp ứng tại chỗ.

Dự án Unimax do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Ba Đình phối hợp cùng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Hà Tây làm chủ đầu tư. Dự án này là một tổ hợp tòa nhà đôi nằm ngay trên trục đường chính của quận Hà Đông và cách trung tâm quận Hà Đông có 1,5km. Địa chỉ 210 Quang Trung của Unimax liền kề với khu đô thị mới Ngô Thì Nhậm, và gần các công trình trọng điểm khác như khu đô thị mới Văn Khê, khu đô thị mới Văn Phú, TTTM Hà Đông, bến xe Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, đại học Hà Nội, đại học Kiến trúc,…

Tổ hợp tòa nhà Unimax được thiết kế độc lập, không bị che chắn bởi các công trình xung quanh. Tòa nhà trong là chung cư 35 tầng có kiến trúc thông minh tới từng hạng mục chi tiết. Mỗi căn hộ trong tòa nhà này bất kể diện tích hay vị trí đều có 2 mặt thoáng với phòng ngủ có cửa sổ trông là ngoài và ban công lớn. Cách thiết kế này cực đại hóa ánh sáng tự nhiên, đối lưu không khí và cảnh quan.

Điểm đặc biệt của tòa nhà trong là toàn bộ tầng 20B không có căn hộ mà là vườn cây xanh. Ở tầng này, bạn có thể thư giãn cùng gia đình, tận hưởng không gian sinh thái tự nhiên và quang cảnh thành phố từ trên cao. Tòa nhà ngoài 33 tầng là tòa nhà đa dụng kết hợp chung cư, văn phòng và các dịch vụ. Phần dưới tòa nhà (10 tầng đầu) dành cho các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, các cơ sở dịch vụ, giải trí và văn phòng cao cấp cho thuê. Các tầng bên trên còn lại ác khối căn hộ cao cấp được thiết kế sang trọng với cảnh quan đẹp.

Ở Unimax việc để ô tô xe máy sẽ không còn là một lo lắng như với cư dân ở nhiều khu chung cư và văn phòng khác tại Hà Nội. Unimax có tới 2 tầng hầm thông nhau với tổng diện tích 5700 m2/tầng dành cho việc để xe. Diện tích để xe này được tính toán cẩn thận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu để xe không chỉ riêng cho cư dân sống tại đây mà còn cho cả những người thường xuyên tới đây làm việc hoặc mua sắm.

An ninh và an toàn ở Unimax sẽ được đặc biết chú trọng với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, hệ thống camera giám sát anh ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo chuẩn quốc tế và hệ thống phát điện dự phòng tự động. Việc quản lý tòa nhà sẽ cho các công ty có kinh nghiệm và danh tiếng đảm nhận nhằm đảm bảo vệ sinh, môi trường, an ninh trật tự, bảo dưỡng công trình và cung cấp các dịch vụ công cộng thiết yếu cho cư dân.

Hài hòa, hợp lý và hiện đại, Unimax sẽ là một điểm sáng tại Hà Đông trong số các dự án bất động sản tại đây. Công trình hứa hẹn đem lại cho các cư dân một không gian sống và làm việc thanh bình, thư giãn, tự nhiên mà đầy đủ tiện nghi.

Phương Thảo

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Mr. Huấn 24/11/2010 09:18
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết giao dịch, mua bán, thẩm định hồ sơ. Mr. Huấn ( 0984 289 221 )
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1945 khách Trực tuyến

Quảng cáo