Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Ra mắt Dự án Saigon Luxury Apartment

Ra mắt Dự án Saigon Luxury Apartment

Viết email In

Ngày 29/1/2010, Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Bến Thành (Bến Thành Land) và Quỹ đầu tư Grand Capital ra mắt khách hàng Dự án khu căn hộ Saigon Luxury Apartment.

Với tổng vốn đầu tư của dự án là hơn 300 tỷ đồng, Saigon Luxury Apartment là một cao ốc 22 tầng, gồm 88 căn hộ cực kỳ cao cấp tọa lạc tại vị trí khá đắc địa mặt tiền số 172-174 Ký Con, giáp hai mặt tiền đường Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm (quận 1, TPHCM).



Đây cũng chính là một trong hai dự án cuối cùng tại khu vực trung tâm thành phố mà người mua căn hộ sẽ được cấp giấy hồng vĩnh viễn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý khi quyết định đầu tư.

Saigon Luxury Apartment là một phần của Dự án Ben Thanh Times Square, được hãng SWA của Mỹ thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn văn phòng – khách sạn cao cấp (officetel) kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu với kiến trúc đương đại Mỹ.

Các vật liệu thi công đều là loại cao cấp với lối thiết kế sáng tạo, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ cho cả tòa nhà. Trong đó khối 88 căn hộ cao cấp Saigon Luxury Apartment với các diện tích đa dạng từ 60 – 280m2 định hướng dành riêng cho những người thành đạt, được thiết kế biệt lập nằm từ tầng 5 – tầng 20 của tòa nhà, hoàn toàn không bị những hoạt động giao dịch hàng ngày của khối văn phòng tác động.

Trên tầng 21 – 22 của tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi - giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực “Saigon Sky Bar” trên tầng thượng…

Sau hơn 2 năm thi công xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thành và đang trong giai đoạn nghiệm thu đưa vào sử dụng.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1986 khách Trực tuyến

Quảng cáo