Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Kenton Residences có 100 nhà đầu tư đặt mua

Kenton Residences có 100 nhà đầu tư đặt mua

Viết email In

Có gần 100 nhà đầu tư đặt mua căn hộ block I2 ngay sau lễ khai trương Khu nhà mẫu của cụm phức hợp Kenton Residences do Công ty cổ phần Tài Nguyên (TNC) làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô 300 triệu USD tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP.HCM.

Dự án tọa lạc trên khu đất 9,1 ha gồm 9 khối nhà, tổng cộng 1.640 căn hộ, trong đó có 80 căn penthouse. Dự án chia thành 3 phân khu chức năng gồm Plaza, Residence và Sky Villas với chiều cao trung bình từ 23-26 tầng/cao ốc.

Toàn dự án có mật độ xây dựng đạt 13,1%, hệ số sử dụng đất 3,06 và đặc biệt là hệ số cây xanh trên đầu người 10m2/người.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành 20.000m2 dành cho hạ tầng dịch vụ thương mại.

Ông Vũ Anh Tâm, Chủ tịch HĐQT Công ty TNC cho biết, ngoài tiện nghi cao cấp, chủ đầu tư đã yêu cầu các đơn vị thiết kế và nhà thầu nâng cao độ của toàn dự án lên 7,5m so với mực nước biển so với thiết kế ban đầu đảm bảo phù hợp các tiêu chuẩn cảnh báo nước biển dâng do biến đổi khí hậu.

Dự án được thiết kế theo mô hình “ốc đảo xanh” với mật độ cây xanh và dịch vụ phủ hơn 60% diện tích đất với khu tiện ích gồm 2.500 m2 hồ bơi gồm 2 hồ người lớn, 6 hồ bơi trẻ em; các phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho dịp lễ, tiệc của cư dân; các khu vực BBQ ngoài trời gần các khu suối và thác nước thơ mộng; khu vườn treo trên đảo giữa hồ là nơi lý tưởng để thư giãn và đọc sách…

Hiện nay, dự án đang triển khai hoàn thiện block I2 với giá bán khởi điểm gói thô là 1.566 USD/m2. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013.

B.G.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3239 khách Trực tuyến

Quảng cáo