Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Sunshine Hill Villas Phan Thiết ra mắt khách hàng Hà Nội

Sunshine Hill Villas Phan Thiết ra mắt khách hàng Hà Nội

Viết email In

Ngày 14/1, Công ty Savill Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách hàng Hà Nội dự án Khu biệt thự cao cấp Sunshine Hill Villas tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Dự án do Công ty Thái Sơn (Thai Son Corp.) và Công ty cổ phần Bất động sản Sài Gòn đầu tư xây dựng.

Dự án có tổng diện tích 7,4 ha, tọa lạc tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận – một vị trí “đắc địa” với phía Đông nhìn ra biển, phía Bắc là sân golf SeaLink, phía Tây là Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia II và nối liền Khu biệt thự Mũi Né Domaine.

Theo thiết kế, Sunshine Hill Villas gồm 139 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Châu Âu thuộc trường phái cổ điển Victoria.

Mỗi biệt thự đều có 3 tầng với 3 phòng ngủ hướng ra biển, phòng sauna, hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi. Ngoài ra, Sunshine Hill Villas hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân sinh sống nơi đây một môi trường sống lý tưởng nhưng cũng không kém phần sang trọng với những dãy bậc cấp và mảng tường chắn đất bằng đá tạo thành những đồi công viên xanh trên các cửa ngõ đi vào khu dự án; với dịch vụ phục hồi sức khỏe, Spa, thể dục thẩm mỹ, siêu thị mini, nhà hàng, quán Bar, quán cà phê, quầy lưu niệm…

Dự án khởi công ngày 12/12/2009, theo kế hoạch, nhà mẫu của dự án sẽ được hoàn thành trong quý II/2010.

Quang Hưng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1772 khách Trực tuyến

Quảng cáo