Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công Dự án Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn

Khởi công Dự án Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn

Viết email In

Ngày 8/1/2010, Công ty Viglacera Land khởi công dự án Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn tại huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh.

Dự án nằm cạnh trục đường Quốc lộ 1B mới, cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20 km về hướng Đông Bắc, cách cầu Thanh Trì 10 km.

Công trình có tổng diện tích 20,3 ha, giai đoạn 1 xây dựng trên diện tích 10,6 ha, bao gồm 55 biệt thự sinh thái nhà vườn, trong đó có 32 căn biệt thự loại A diện tích 500 – 600 m2; 8 căn biệt thự loại B diện tích 700 – 900 m2 và 15 căn biệt thự loại C diện tích 800 – 1.000 m2.

Các biệt thự được thiết kế 2 tầng, có kiến trúc công trình hiện đại, tiện dụng với các phòng chức năng như gara, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và tiếp xúc tối đa với không gian cây xanh, mặt nước, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, vật liệu xây dựng công trình được tính toán kỹ lưỡng, vừa thân thiện với môi trường, phù hợp với khí hậu và điều kiện thiên nhiên của khu vực, trong khi vẫn giữ được vẻ hiện đại và tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng cho những chủ nhân tương lai của ngôi nhà.

Điểm nhấn của dự án là những hồ nước và suối trong xanh uốn lượn quanh những khu nhà. Các căn biệt thự đều được tiếp xúc tối đa  với không gian cây xanh và mặt nước, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực xung quanh khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn thấp thoáng những dãy núi tự nhiên với những ngôi chùa cổ kính mang đậm màu sắc văn hóa dân gian truyền thống, đây là không gian sống rất phù hợp cho nghỉ dưỡng gắn liền với du lịch.

Bên cạnh việc tận hưởng những lợi ích về hạ tầng cơ sở hiện đại từ hệ thống đường giao rộng rãi và nhiều cây xanh, hệ thống cấp điện, cấp nước internet, truyền hình cáp nối đến chân các công trình, các khách hàng của Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn còn được các dịch vụ tiện ích như: bảo vệ 24/24 giờ, chăm sóc vườn hoa, cây xanh và cảnh quan chung, vệ sinh công cộng, khu thể thao, vui chơi giải trí sẵn có trong dự án.

Quang Hưng 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1694 khách Trực tuyến

Quảng cáo