Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Đầu tư 500 triệu USD xây khu cao ốc Sunrise City

Đầu tư 500 triệu USD xây khu cao ốc Sunrise City

Viết email In

Novaland hiện đang mở bán đợt 3 của bốn tòa tháp V2, V3, V5, V6 thuộc lô V của dự án với khoảng 500 căn hộ.
 
Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Nova, thành viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova (Novaland Group), Doanh nghiệp được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng tín dụng tối ưu (AAA) sẽ triển khai dự án khu cao ốc thương mại – Căn hộ Sunrise City, ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Novaland đã sử dụng số vốn từ 1.922 tỉ đồng trái phiếu kỳ hạn 5 năm, lãi suất 12% vừa được phát hành thành công để đầu tư cho dự án này.

Dự án Sunrise City có diện tích 5,2ha, với gần 1km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, bao gồm 14 tòa tháp cao 31 đến 35 tầng, tổng vốn đầu tư hơn 500 triệu USD.

Khi hoàn thành vào năm 2012, Sunrise City sẽ cung cấp cho thị trường 1.804 căn hộ cao cấp được thiết kế rất độc đáo và một trung tâm thương mại diện tích 70.000m2, lớn nhất tính đến thời điểm hiện nay, do tập đoàn quốc tế Pacific Star tư vấn triển khai.



Mới đây, ngân hàng Vietcombank đã ký hợp đồng mua hơn 5.000m2 của trung tâm thương mại Sunrise City để đặt trụ sở chi nhánh Nam Sài Gòn. Đây sẽ là chi nhánh lớn thứ 2 của Vietcombank tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, Novaland hiện đang mở bán đợt 3 của bốn tòa tháp V2, V3, V5, V6 thuộc lô V của dự án với khoảng 500 căn hộ và số lượng khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và đăng ký mua căn hộ trong đợt này vượt dự kiến của công ty.

Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn như hệ thống thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ có 1,5 chỗ đậu xe, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, dịch vụ làm đẹp, còn có các dịch vụ đặc biệt như giúp việc gia đình, nhà giữ trẻ, phòng ôn bài với dịch vụ gia sư tại chỗ, phòng công chứng tư, phòng khám nha khoa, phòng khám sức khỏe…

Trung tâm thương mại, được xem là quy mô nhất, sẽ tạo thuận lợi cho nhu cầu mua sắm của người dân ở đây.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2814 khách Trực tuyến

Quảng cáo