Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật KDI Holdings công bố đối tác chiến lược dự án Vega City Nha Trang

KDI Holdings công bố đối tác chiến lược dự án Vega City Nha Trang

Viết email In

Ngày 16/03/2021, tập đoàn KDI Holdings chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) với vai trò là đối tác tài chính và hai tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới là Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group cho siêu dự án Vega City Nha Trang, quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ban lãnh đạo cao cấp tập đoàn KDI Holdings, các đối tác chiến lược và hơn 300 đại lý bán hàng, cùng cơ quan báo đài địa phương.


Lễ ký kết hợp tác giữa KDI Holdings và Sacombank 

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Minh Tâm, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vega City (thuộc tập đoàn KDI Holdings) chia sẻ: “Chúng tôi đang rất nỗ lực triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng với các điều kiện thi công thuận lợi như đầy đủ pháp lý, mặt bằng, tài chính, năng lực thi công, vv… để năm 2022 cơ bản đưa vào vận hành một phần của dự án. Đến năm 2023, toàn bộ giai đoạn 1 của dự án Vega City Nha Trang hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động”.

Vega City Nha Trang là một trong những dự án bất động sản (BĐS) thuộc KDI Holdings hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của thị trường BĐS bởi mô hình mới độc đáo - quần thể BĐS du lịch nghỉ dưỡng kết hợp văn hoá nghệ thuật tại Bãi Tiên, Nha Trang. Với quy mô gần 44 ha và tổng vốn đầu tư dự án lên đến 13.000 tỷ đồng, trong đó giai đoạn 1 của dự án có diện tích 15,61 ha sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm với 1.500 phòng khách sạn, 168 shophouse mặt biển và 100 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Với 99 tiện ích dịch vụ, hệ thống shophouse, biệt thự và khách sạn 5 sao do các thương hiệu hàng đầu thế giới tham gia vào xây dựng, quản lý và vận hành như Hyundai E&C, Accor Group, Meliá Hotels International và Rosewood Hotel Group. Đây là dự án mà KDI Holdings dành nhiều tâm huyết kiến tạo, hứa hẹn trở thành một thành phố ánh sáng và lễ hội sôi động suốt 4 mùa, 24h không ngủ, thu hút nhiều khách du lịch và kéo dài hơn thời gian lưu trú tại thành phố biển Nha Trang trong tương lai.

Tại buổi lễ, ông Phạm Tấn Minh, Giám đốc ngân hàng Sacombank - chi nhánh Khánh Hoà chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác tài chính cho dự án Vega City Nha Trang, một dự án bất động sản tiềm năng và có những lợi thế khác biệt. Với việc đồng hành cùng KDI Holdings, Sacombank sẽ tạo điều kiện giúp các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội sở hữu các căn shophouse mặt biển và các sản phẩm bất động sản khác thuộc dự án với vị trí đắc địa thuộc trung tâm kinh tế mới Bắc Nha Trang. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài giữa hai bên và hướng tới nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa để cùng phát triển bền vững trong tương lai.

Cái bắt tay với những tên tuổi vận hành hàng đầu thế giới

Vượt qua vô vàn những yêu cầu khắt khe về thiết kế và tiêu chuẩn dịch vụ, mỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Vega City Nha Trang sẽ do một thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế uy tín vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. Vega City Nha Trang hiện là dự án bất động sản duy nhất quy tụ nhiều đối tác quản lý và vận hành đẳng cấp thế giới trong ngành kinh doanh tỷ đô này.

Với sự tham gia đồng hành của thương hiệu nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha, tập đoàn Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 374 khách sạn tại hơn 40 quốc gia và 4 châu lục, sẽ quản lý khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang và khách sạn Meliá Nha Trang đều nằm trong khuôn viên Vega City Nha Trang, liền kề bãi biển sôi động với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Bãi Tiên xinh đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang sở hữu 96 biệt thự hướng biển và khách sạn Meliá Nha Trang có 370 phòng. Hai sản phẩm này đều mang phong cách Tây Ban Nha với nhà hàng ẩm thực quốc tế cao cấp, quầy bar bãi biển, khu vực spa chăm sóc sức khoẻ đa dạng, bể bơi…


Lễ ký kết hợp đồng quản lý khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng giữa KDI Holdings và Melia Hotels International

Bà Nancy Ning, Giám đốc đối ngoại, tập đoàn Melia Hotels International phát biểu tại sự kiện: “Với việc ký kết Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang, chúng tôi rất vui mừng có thêm hai sản phẩm nữa mang thương hiệu Meliá Hotels International tại Việt Nam, mở rộng dấu ấn hoạt động của tập đoàn lên tới 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác nhau trên khắp Việt Nam. Điều này càng nâng cao hơn nữa tầm quan trọng của Việt Nam đối với tập đoàn trong khu vực Đông Nam Á. Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 1998 đến nay, Meliá Hotels International đã có 4 thương hiệu khách sạn khác nhau tại quốc gia xinh đẹp này bao gồm Gran Meliá Hotels & Resorts, Meliá Hotels & Resorts, INNSiDE by Meliá và SOL by Meliá. Chúng tôi rất vinh dự khi KDI Holdings đã lựa chọn để đồng hành và đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu các thương hiệu Gran Meliá và Meliá, mang đến nhiều lựa chọn thương hiệu để phục vụ cho nhiều đối tượng khách du lịch với những nhu cầu khác nhau”.

Dự án còn có sự góp mặt của thương hiệu Rosewood Hotel Group đến từ Hồng Kông, sở hữu 28 khách sạn cao cấp tại hơn 16 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này sẽ tiếp quản vận hành khách sạn New World Nha Trang Bay. Với hợp tác lần này, KDI Holdings sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Rosewood tại thị trường Nha Trang.


Lễ ký kết hợp đồng quản lý khách sạn giữa KDI Holdings và Rosewood Hotel Group

Vega City Nha Trang là tinh hoa tâm huyết của tập đoàn KDI Holdings với mục tiêu biến nơi này thành “kinh đô nghỉ dưỡng thượng lưu mới” tại Nha Trang – thiên đường du lịch, giải trí, nghệ thuật hàng đầu trong khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Minh Hồng 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2394 khách Trực tuyến

Quảng cáo