Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khai trương khu nhà mẫu Tricon Tower tại Khu đô thị Bắc An Khánh

Khai trương khu nhà mẫu Tricon Tower tại Khu đô thị Bắc An Khánh

Viết email In

Ngày 26/9, Cty CP Đầu tư Minh Việt đã khai trương khu nhà mẫu dự án Tricon Towers. Đây là công trình công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ và chung cư cao cấp được xây dựng trên diện tích 1,7ha tại trung tâm KĐTM Bắc An Khánh (Splendora) nằm trên trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Dự án có tổng mức đầu tư 145 triệu USD, dự kiến hoàn thành trong quý IV/2011.


Phối cảnh dự án

Tricon Towers được xây dựng gồm ba tòa tháp 45 tầng (Orchid, Grand và Emerald) với 732 căn hộ sang trọng, trong đó có 48 căn Penthouse được thiết kế tinh tế với đầy đủ chức năng và tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Các căn hộ tại đây có ít nhất hai mặt thoáng tiếp xúc thiên nhiên với tầm nhìn bao quát, diện tích mỗi căn từ 131 - 744m2 . Tricon Towers gồm 3 loại căn hộ: loại A có diện tích 210m2, 3 phòng ngủ, loại B có diện tích 156m2, 3 phòng ngủ và căn Penthouse có diện tích 400 - 575m2, 5 phòng ngủ. Ngoài ra Tricon Towers còn có 5 tầng thương mại và dịch vụ cao cấp, 2 tầng hầm và 3 tầng kỹ thuật dùng cho mục đích để xe với trên 1300 ô tô và trên 1400 xe máy. Với vị trí trung tâm trong khu đô thị mới Bắc An Khánh, cư dân Tricon Towers trong tương lai sẽ được tận hưởng hệ thống hồ công cộng, vườn hoa và không gian xanh.

Ông Edward Chi - TGĐ Cty CP Đầu tư Minh Việt cho biết: giá cho mỗi căn hộ đã hoàn thiện nội thất là 1.400 USD/m2, căn Penthouse có giá 3.600 USD/m2, giá  trên chưa có thuế và bảo trì. Cty cam kết giữ nguyên mức giá cho các khách hàng đã ký hợp đồng bất kể giá cả của VLXD lên hay xuống.

Nhân dịp khai trương, Cty dành tặng cho khách hàng mua mỗi căn hộ tại Dự án Tricon Towers quà tặng nội thất trị giá 369 triệu đồng. Ban lãnh đạo Cty cho biết, chương trình tặng quà tặng nội thất chỉ áp dụng cho khách hàng mua 50 căn hộ đầu tiên của Tòa tháp Emerald từ ngày 26/9 đến 26/10/2009 và không áp dụng cho các khách hàng đã được hưởng các chính sách ưu đãi khác của công ty.

Trung Kiên

[ Giới thiệu dự án : Khu phức hợp Tricon Towers

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3410 khách Trực tuyến

Quảng cáo