Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật TruMan Holdings Việt Nam giới thiệu các dự án và ký kết hợp tác chiến lược

TruMan Holdings Việt Nam giới thiệu các dự án và ký kết hợp tác chiến lược

Viết email In

Ngày 14/9/2016, tại khách sạn Petro, Thành phố Thái Bình, Tập đoàn TruMan Holdings Việt Nam đã chính thức tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược và giới thiệu các dự án đầu tư của tập đoàn. Tại buổi lễ, đại diện tập đoàn Truman Holdings và các đối tác chiến lược gồm Ngân hàng BIDV, Ngân hàng HD Bank, Tổng Công ty Licogi đã thực hiện việc ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác chiến lược để thực hiện đầu tư phát triển các dự án bất động sản của tập đoàn.  

Các dự án được Truman công bố lần này gồm dự án tổ hợp thương mại và nhà ở 55 Trần Nhật Duật (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng Novotel Bình Thuận (Liên doanh cùng Tập đoàn Accor), dự án khu đô thị New City Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng, dự án khu đô thị New City Thái Bình tại thành phố Thái Bình. Tổng mức đầu tư cho cả 4 dự án lên tới gần 6000 tỷ đồng. Các dự án này đều đã đầy đủ các điều kiện và sẵn sàng đi vào thi công, dự kiến sẽ xây dựng, hoàn thành và đi vào hoạt động từ nay đến năm 2020. 

Đối với tất cả các dự án này, Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Licogi sẽ là nhà thầu xây dựng chính, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank) là 2 ngân hàng liên kết hỗ trợ vốn cho các dự án. 

Là một tập đoàn đầu tư tư nhân hoạt động trong những lĩnh vực đầu tư, sản xuất, và bất động sản với các sản phẩm, dịch vụ chính là sản xuất và xuất khẩu vải, sợi, chế biến thủy hải sản xuất khẩu, đầu tư và phát triển bất động sản khu công nghiệp và nhà ở thương mại, Truman Holdings Việt Nam được biết đến như một doanh nghiệp phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Trong đó, bốn dự án bất động sản mới này là những dự án có quy mô đầu tư lớn của Truman, đánh dấu bước chuyển chiến lược của Tập đoàn.


Ông Hoàng Xuân Chính - Tổng Giám Đốc Truman Holdings 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Xuân Chính - Tổng Giám Đốc Truman Holdings, chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Truman Holdings trong 5 năm tới là kết hợp cả đầu tư mở rộng theo chiều ngang nhằm tăng qui mô, công suất cho các công ty hiện hữu và đầu tư mở rộng theo chiều dọc, thông qua M&A để hướng tới khép kín chuỗi giá trị, mục tiêu phát triển tổng mức vốn hóa thị trường của tập đoàn đạt gấp 2-3 lần so với hiện nay, doanh thu đạt từ năm đến sáu nghìn tỷ đồng. Chúng tôi xác định BIDV, HD Bank và Licogi là các đối tác chiến lược lâu dài, có uy tín, thương hiệu và nhiều kinh nghiệm trên thị trường, có các tầm nhìn chiến lược, phát triển phù hợp với chúng tôi để cùng nhau hợp tác cùng phát triển, nhằm giúp mỗi bên cùng đạt được các mục tiêu trong ngắn và dài hạn”. 

Về TruMan Holdings:

TruMan Holdings là một tập đoàn đầu tư tư nhân hoạt động trong những lĩnh vực đầu tư, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ gắn với các nhu cầu thiết yếu của đời sống hàng ngày của người dân. Các sản phẩm, dịch vụ chính của Tập đoàn hiện nay là sản xuất và xuất khẩu vải, sợi, chế biến thủy hải sản xuất khẩu, đầu tư và phát triển bất động sản khu công nghiệp và nhà ở thương mại. 

Các công ty, dự án mà TruMan Holdings hiện nay đang trực tiếp và gián tiếp tham gia đầu tư, quản lý bao gồm Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đức Quân (Fortex), Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung, Công ty cổ phần Long Hậu, Dự án Bất động sản New City Thái Bình, Dự án bất động sản 55 Trần Nhật Duật, Dự án Novotel Bình Thuận (Liên doanh cùng Tập đoàn Accor), Dự án New City Đà Nẵng và một số khoản đầu tư khác.

Về các dự án được giới thiệu tại lễ ký kết:

Dự án New City Thái Bình: nằm tại trung tâm thành phố Thái Bình, có tổng mức đầu tư trên 2000 tỷ đồng, trên tổng diện tích 26ha với 53 cân biệt thự, hơn 1000 căn nhà liền kề và 800 căn hộ.

Dự án 55 Trần Nhật Duật: nằm tại khu đất vàng trên đường Trần Nhật Duật, Quận 1, thành phố Hồ Chí Mình, có tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, trên tổng diện tích 5.000m2 bao gồm khu thương mại dịch vụ, căn hộ và văn phòng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Novotel Bình Thuận: là dự án liên doanh cùng Tập đoàn Accor, được xây dựng tại Kê Gà, Phan Thiết với tổng đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự án có tổng diện tích 20ha, gồm 300 căn biệt thự, 32 bungalow và 500 phòng khách sạn.

Dự án New City Đà Nẵng: tọa lạc tại 31-39-41 Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng với tổng diện tích 1,15ha. Dự án có tổng mức đầu tư 720 tỷ đồng, gồm 70 căn liền kề và biệt thự, 500 căn hộ cao cấp. 

Bích Vân 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2183 khách Trực tuyến

Quảng cáo