Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công dự án Park Vista Nam Sài Gòn

Khởi công dự án Park Vista Nam Sài Gòn

Viết email In

Dự án căn hộ cao cấp Park Vista Nam Sài Gòn tọa lạc tại 11B đường Nguyễn Hữu Thọ (TP.HCM) do Công ty Đông Mê Kông làm chủ đầu tư đã chính thức động thổ.

Park Vista có diện tích tổng thể 1,27ha với mật độ xây dựng khối tháp chỉ 29,8% bao gồm 4 blocks, cao từ 20 đến 24 tầng. Khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp 680 căn hộ với diện tích đa dạng từ 53m2 tới 92m2. 


Lễ động thổ dự án căn hộ cao cấp Park Vista Nam Sài Gòn 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, lấy ý tưởng từ vườn treo babylon, các nhà thiết kế xây dựng Park Vista tập trung vào việc phát triển hệ thống mảng xanh bao phủ toàn khu căn hộ với nhiều vườn trong nhà và vườn trên không. 

Ngoài ra, Park Vista có nhiều tiện ích nội khu bố trí hài hòa với 2 khu vực “trong nhà và ngoài trời” tạo nên sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu của từng cư dân như công viên và hồ bơi trên không, trò chơi nước cho trẻ em, lối dạo bộ trên không vườn ánh sao, khu vườn nướng BBQ trên không và nhiều tiện ích khác… với tổng diện tích đến hơn 0,4 hecta.

Hệ thống nhà hàng, café, bar với 3 phong cách phục vụ: Châu Á, Châu Âu, Địa Trung Hải; hay CLB Gym – Yoga – Sauna với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Ý rộng hơn 500m2... 

Điểm đặc biệt nhất ở Park Vista chính là 100% căn hộ đều sở hữu balcony riêng. Park Vista thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích trong khu vực như Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Pháp Việt, Đại Học Quốc Tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Trung Học Đinh Thiện Lý, Quốc tế Canada và hàng loạt các trung tâm thương mại giải trí lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart...

Phương Nhi 
(Diễn đàn Doanh nghiệp)  

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2142 khách Trực tuyến

Quảng cáo