Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Gamuda Land cất nóc khối C khu Ruby thuộc dự án Celadon City

Gamuda Land cất nóc khối C khu Ruby thuộc dự án Celadon City

Viết email In

Ngày 8/5 tới, khối C khu Ruby thuộc dự án Celadon City - do Gamuda Land làm chủ đầu tư, sẽ được cất nóc và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 1/2017 với 372 căn hộ có nhiều mức giá và diện tích đa dạng từ 66 - 94m2. 

Đánh dấu cột mốc này, chủ đầu tư Gamuda Land cũng sẽ dành những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng có giao dịch trong ngày 8/5 với nhiều phần quà giá trị như Iphone 6S, Ipad Air 2 và nhiều chỉ vàng SJC may mắn khác.  

Tọa lạc tại phía Tây bắc Tp.HCM, Celadon City là dự án khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng CONQUAS. 

Nằm trong vị thế thuận lợi của quận Tân Phú, dự án có tổng diện tích 82 ha sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư một môi trường sống với nhiều tiện ích đa dạng bao gồm khu công viên cây xanh rộng hơn 16 ha với 3 hồ nước, đường đi dạo dọc bờ hồ và nội khu, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục, dưỡng sinh và tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời vào mỗi cuối tuần, mang đến cho cộng đồng phong cách sống lành mạnh với nhiều trải nghiệm thú vị. 

Bên cạnh đó, Celadon Sports & Resort Club - là câu lạc bộ thể thao lớn nhất Việt nam với tổng diện tích hơn 5,4 ha tích hợp đầy đủ các tiện ích được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Đây không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn nơi kết nối giao thương, là điểm đến cho các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Celadon Sports & Resort Club giai đoạn 1 dự kiến đưa vào hoạt động vào tháng 7/2016.

Đặc biệt, trung tâm thương mại rộng 3,51 ha thuộc tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản), Aeon mall Celadon Tân Phú, trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam nằm ngay trong dự án cũng đã đi vào hoạt động từ tháng 1/2014. Dự án văn hóa, trường học các cấp cũng sẽ được hoàn thiện trong tương lai.

Ngoài những tiện nghi cao cấp, dự án còn là khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ, giao thông thuận thiện, cách trung tâm thành phố chỉ 7km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 3km, kết nối dễ dàng với Đại lộ Đông Tây, quốc lộ 1A và tuyến tàu điện ngầm Metro số 2. 

Cư dân Celadon City có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận cũng như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí, sân golf … cận kề. 

Phương Vân 
(VnEconomy)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1887 khách Trực tuyến

Quảng cáo