Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Nam Long hợp tác với nhà đầu tư Nhật phát triển dự án Fuji Residence

Nam Long hợp tác với nhà đầu tư Nhật phát triển dự án Fuji Residence

Viết email In

Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, hai đối tác Nhật Bản sẽ mua lại 50% vốn cổ phần của Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (NLG) tại Công ty ASPL-PLB-Nam Long, để cùng đầu tư phát triển dự án Fuji Residence tại quận 9 TP.HCM. Hai nhà đầu tư này cũng sẽ hùn vốn với NLG để đầu tư phát triển dự án trong giai đoạn tiếp theo.  

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc NLG cho biết: “Fuji Residence là dự án thứ hai mà Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác cùng Nam Long sau Flora Anh Đào. Dự án này có quy mô rộng hơn, mức đầu tư cao hơn, các sản phẩm đa dạng hơn chứng tỏ đối tác đặt niềm tin vào NLG sau quá trình làm việc chính thức. Nam Long cũng tìm thấy được từ nhà đầu tư Nhật những quan điểm phát triển tương đồng, cách làm việc nghiêm túc và cẩn trọng”. 


Phối cảnh dự án Flora Anh Đào (nguồn: Nam Long) 

Fuji Residence là một phần của khu đô thị Nam Long - Phước Long B, quy mô 5,38 hecta gồm 84 căn biệt thự Valora và 789 căn hộ Flora nằm trải dọc ven sông Rạch Chiếc. Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ cảnh quan, đường dạo bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, siêu thị, công viên trẻ em, trường học nội khu… 

Ông Toshihiro Matsuo – Giám đốc Khối kinh doanh nhà ở Công ty Nishi Nippon Railroad cho biết, các tiêu chuẩn nhà ở Nhật Bản sẽ được áp dụng vào dự án chung cư ở Việt Nam thông qua việc hợp tác với Nam Long. 

Thu Hương 
(Báo Đầu tư)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2341 khách Trực tuyến

Quảng cáo