Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hateco công bố thiết kế cảnh quan nội khu Hateco Hoàng Mai (Hà Nội)

Hateco công bố thiết kế cảnh quan nội khu Hateco Hoàng Mai (Hà Nội)

Viết email In

Chủ đầu tư Hateco vừa công bố thiết kế chính thức cảnh quan nội khu dự án Hateco Hoàng Mai. Với sự tư vấn và thực hiện của đơn vị thiết kế PVV - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc trực tiếp cho dự án, diện mạo của Hateco Hoàng Mai sẽ mang “phong cách Singapore” năng động và hiện đại. 

Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại ngã ba Tam Trinh (Hà Nội) mang mục tiêu tái hiện một đô thị xanh giữa hai khu đô thị lớn Gamuda Garden & Gamuda Central Park.  



Ngoài việc cung cấp 744 căn hộ chất lượng với nội thất hiện đại, chủ đầu tư Hateco đã trực tiếp lựa chọn đơn vị thiết kế và thực hiện cảnh quan cho toàn khu chính là đơn vị đã đi theo dự án từ đầu nhằm đảm bảo ý tưởng tổng thể cho toàn dựa án. 

Theo đó, cảnh quan xanh cùng vật liệu đá cao cấp sẽ được đặc biệt chú trọng. Các hàng cây sẽ được bố trí tạo các mảng xanh và bóng mát.

Diện mạo của Hateco Hoàng Mai sẽ còn được hoàn thiện với quảng trường đá White Calcite, vườn nghệ thuật, đường đi dạo dưới vườn treo...

Dự án được tích hợp đầy đủ tiện ích trung tâm thương mại, khu văn phòng dịch vụ hiện đại... kết nối thuận tiện với đại siêu thị Metro, trung tâm giải trí Le Parc, trường quốc tế liên cấp Singapore, công viên Yên Sở sẽ đảm bảo nhịp sống năng động cho cộng đồng cư dân Hateco Hoàng Mai.

Đồng thời, những khu vườn, khu hoạt động giải trí ngoài trời, khu tâm linh trên tầng 28 với tâm điểm là phòng sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 1.000m2 cũng giúp cư dân thêm nhiều tiện ích sử dụng.

Dự án dự kiến được bàn giao vào quý 4/2016. Với mức giá bán 17,1triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất bàn giao), từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2016 các khách hàng khi lựa chọn cho mình một căn hộ sẽ được miễn phí 3 năm phí dịch vụ tòa nhà, nhận ngay 1 voucher shopping trị giá 10.999.000 VND, được hỗ trợ lãi suất 2,99%/năm cùng thời gian ân hạn lên đến 12 tháng. 

Thông tin chi tiết:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư Hateco
Hotline: 0962 66 93 93 - 0968 66 93 93 - 0945 88 88 26
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.hateco.com.vn

(VnEconomy) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2417 khách Trực tuyến

Quảng cáo