Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án 5.000 tỷ FLC Sầm Sơn chính thức hoạt động

Dự án 5.000 tỷ FLC Sầm Sơn chính thức hoạt động

Viết email In

Ngày 12/7, tập đoàn FLC đã chính thức khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, với sự tham dự của nhiều lãnh đạo Trung ương, địa phương và hơn 2.000 khách mời. 

Đây là một dấu mốc quan trọng đối với Thanh Hoá vì đây là lần đầu tiên, địa phương này có một khu du lịch hiện đại và quy mô bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ, góp phần quan trọng phát triển du lịch, cũng như cơ hội cải thiện đời sống kinh tế. FLC Sầm Sơn đã và đang trực tiếp tạo ra hơn 2.000 việc làm và được đánh giá sẽ gián tiếp tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm khác.  


Phối cảnh tổng thể tổ hợp FLC Samson Beach & Golf Resort. 

“Trong vòng gần một năm qua, người dân Thanh Hoá nói rất nhiều về dự án này. Đây là dự án có quy mô lớn nhất, đẹp nhất, với tiện ích cao cấp, đồng bộ, cho phép Thanh Hóa có thể tiếp đón các du khách hạng sang, các đoàn khách lớn cả 4 mùa trong năm”, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá, ông Trịnh Văn Chiến nói tại lễ khai trương. 

Trong khi đó, theo Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, “năm ngoái, tại lễ động thổ dự án, cũng không ít người lo ngại cho FLC, nhưng bây giờ, chỉ sau một năm, diện mạo toàn bộ khu vực đã hoàn toàn thay đổi. Dự án FLC Sầm Sơn là điểm nhấn cho diện mạo du lịch nghỉ dưỡng của không chỉ tỉnh Thanh Hóa, mà cả một dải đất ven biển khu vực Bắc Trung Bộ”. 

Theo Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết, với 5.000 tỷ đồng đã giải ngân vào FLC Sầm Sơn, tập đoàn này đã ghi tên mình vào danh sách những ông chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam. 

Ngoài ra, FLC cũng đã và đang đầu tư hàng loạt dự án khác tại Thanh Hoá như: khu nhà ở FLC Complex ở thành phố Thanh Hóa, khu công nghiệp Hoàng Long và dự án phát triển nông nghiệp ở nông trường Lam Sơn. Tổng mức đầu tư của các dự án của FLC tại Thanh Hóa hiện xấp xỉ 15.000 tỷ đồng. 

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có quy mô 200 ha, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: sân golf 18 lỗ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8.000 m2, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion gần 100 phòng, khách sạn 5 sao và khu bungalow À La Carte gần 600 phòng, bể bơi nước mặn 5.100 m2, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cùng hơn 1.000 căn biệt thự.

Tất cả các hạng mục đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, với toàn bộ quá trình từ thiết kế, giám sát thi công đến quản lý vận hành được thực hiện bởi các đơn vị danh tiếng nước ngoài. 

Việc đưa vào hoạt động đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư đã thu hút số lượng lớn khách đặt phòng, nhiều doanh nghiệp lữ hành, công ty tổ chức sự kiện đặt vấn đề hợp tác và hàng trăm khách hàng đặt mua biệt thự… 

(VnEconomy) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2590 khách Trực tuyến

Quảng cáo