Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Tập đoàn Tuần Châu được cam kết khoản tín dụng 10.000 tỷ đồng

Tập đoàn Tuần Châu được cam kết khoản tín dụng 10.000 tỷ đồng

Viết email In

Ngày 4/8, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Tuần Châu và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện để triển khai một loạt dự án lớn của Tập đoàn Tuần Châu về hạ tầng, du lịch, công nghệ và để phát triển thương hiệu hai bên. 

Theo bản thỏa thuận hợp tác, LienVietPostBank cam kết xem xét tài trợ tín dụng cho Tập đoàn Tuần Châu 10.000 tỷ đồng đối với các dự án do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trong đó có việc phát triển toàn bộ các dự án trong đảo Tuần Châu, gồm Dự án Thành phố Cảng bến Du thuyền Tuần Châu; Dự án “Smart City-thành phố thông minh”...  


Lễ ký kết giữa LienVietPostBank và Tập đoàn Tuần Châu phát triển về hạ tầng, du lịch.
(Ảnh: Minh Thúy/Vietnam+) 

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tuần Châu sẽ sử dụng các dịch vụ tài chính do LienVietPostBank cung cấp như: dịch vụ thu hộ, chuyển tiền, thanh toán nội, ngoại tệ trong nước và quốc tế phù hợp với quy định của pháp luật. 

Lãnh đạo hai đơn vị cũng mong muốn sẽ hợp tác trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời tăng cường hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong định hướng phát triển vì lợi ích của cả hai bên, nâng cao giá trị thương hiệu của Tập đoàn Tuần Châu và LienVietPostBank trên thị trường. 

Tập đoàn Tuần Châu hiện là một doanh nghiệp đầu tư đa ngành, đặc biệt là các lĩnh vực bất động sản, du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí, du thuyền, bến cảng, sân golf, khai khoáng và công nghiệp tại Việt Nam.

LienVietPostBank là một trong những ngân hàng thương mại có nhiều thế mạnh về tổng tài sản, công nghệ, mạng lưới, danh mục sản phẩm, dịch vụ. Với việc khai thác hơn 10.000 điểm bưu cục và bưu điện-văn hóa xã của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, LienVietPostBank đã phát huy tối đa lợi thế về mạng lưới và có những bước tiến vững chắc trên thị trường tài chính. Đến cuối năm 2013, vốn điều lệ của LienVietPostBank là 6.460 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 80.000 tỷ đồng, huy động vốn đạt hơn 70.000 tỷ đồng và dư nợ cho vay đạt trên 36.000 tỷ đồng.

Cũng tại lễ ký kết, Tập đoàn Tuần Châu đã đón nhận chứng nhận kỷ lục Guinness Việt Nam cho “Cảng du thuyền nhân tạo Tuần Châu-Vịnh Hạ Long lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam trao tặng. Đây là thành quả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Tuần Châu trong 17 năm qua./. 

(Vietnam+) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1940 khách Trực tuyến

Quảng cáo