Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Tập đoàn Nakheel (UAE) đầu tư 550 triệu USD triển khai dự án Hạ Long Star

Tập đoàn Nakheel (UAE) đầu tư 550 triệu USD triển khai dự án Hạ Long Star

Viết email In

Tin từ Ban Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư tỉnh Quảng Ninh (IPA Quang Ninh) cho biết, vào tháng 6 tới, lãnh đạo Tập đoàn Nakheel của Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) sẽ tới Quảng Ninh để xúc tiến việc triển khai đầu tư dự án Khu đô thị - Du lịch Hạ Long Star. 

Hạ Long Star có diện tích 125 ha, tổng vốn đầu tư 550 triệu USD, được động thổ vào năm 2007, với mục tiêu xây dựng một khách sạn 5 sao với 250 phòng, một khách sạn hạng sang 100 phòng, 226 biệt thự, 85 nhà phố, 114 căn hộ và trung tâm thương mại. Do gặp khó khăn về tài chính, dự án triển khai chậm hơn so với dự kiến. 


Phối cảnh dự án Halong Star 

Tuy nhiên, năm ngoái, trong chuyến công tác tới UAE, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Minh Chính và ông Ali Rashid Lootah - Chủ tịch Tập đoàn Nakheel và Limitless đã ký biên bản ghi nhớ về việc tiếp tục triển khai xây dựng dự án này. Tại lễ ký vào thời điểm đó còn có sự xuất hiện của ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Sovico Holdings. Tháng 5/2013, Sovico Holdings đã ký hợp đồng liên doanh với đối tác UAE để cùng triển khai dự án này. 

Sự quay trở lại để tiếp tục đầu tư vào Dự án Hạ Long Star của tập đoàn Nakheel vào tháng 6 tới là kết quả của cuộc thảo luận giữa Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc và lãnh đạo Tập đoàn Nakheel tại Dubai trong tuần trước, nhân chuyến công tác tới UAE của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh. 

Thu Hiền 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2088 khách Trực tuyến

Quảng cáo