Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Giới thiệu dự án Khu biệt thự Nam Viên - Phú Mỹ Hưng

Khu biệt thự Nam Viên - Phú Mỹ Hưng

Viết email In

Công ty Phú Mỹ Hưng vừa cho biết đang chuẩn bị các dự án mới cho năm 2014, với khởi đầu bằng dự án Biệt thự Nam Viên. 

Nhiều thông tin phân tích cho thấy, sở dĩ Nam Viên được Phú Mỹ Hưng chọn làm dự án đầu tiên trong năm 2014 là do dự án này thuộc phân khúc hẹp, lại có nhiều điểm độc đáo nên dự đoán sẽ tạo được sức hút đối với thị trường.  

 

Không gian sinh thái, không gian giáo dục 

Tại TP.HCM, không phải ngẫu nhiên mà Phú Mỹ Hưng được xem là khu đô thị được người dân ưu tiên lựa chọn. Chỉ chưa đầy 15 phút lái xe từ quận 1, đến Phú Mỹ Hưng, người ta được trải nghiệm một không gian đô thị hoàn toàn khác biệt. 

Giữa những tòa cao ốc thương mại sầm uất, công trình kiến trúc hiện đại là những không gian xanh mở hiếm có, khác hẳn cảnh kẹt xe, khói bụi, bức bối vốn thường có ở các trung tâm thành phố.

Phú Mỹ Hưng được quy hoạch, phát triển hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên bảo tồn giá trị truyền thống, phát huy ưu thế thiên nhiên và hình thành một cộng đồng tri thức, nhân văn. Có thể kể đến hệ thống giao thông được quy hoạch theo dạng bàn cờ, không hẻm và dễ dàng tiếp cận từng khu phố; mật độ cây xanh bình quân trên đầu người đạt 8,9 m2…

Trong các khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Nam Viên được xem là bán đảo xanh của đô thị. Ngoài lợi thế của vị trí địa lý được bao bọc bởi các dòng sông tự nhiên, khu Nam Viên cũng là nơi có mật độ cây xanh cao nhất đô thị. 

Vì vậy, tại đây, đơn vị quy hoạch quốc tế Skidmore, Owings & Merrill (SOM, Mỹ) đã hoạch định là một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo ngay trung tâm đô thị. Vì vậy, Khu Nam Viên cũng là nơi được quy hoạch nhiều biệt thự nhất tại Phú Mỹ Hưng, tận dụng và phát huy được ưu thế đón gió, đối lưu không khí tốt. 


Từ Biệt thự Nam Viên đến khu The Crescent và khu Thương mại Tài chính Quốc tế chỉ trong khoảng cách đi bộ. 


Công viên kế bên biệt thự Nam Viên này là tổ hợp gồm ba công viên nối với nhau, dài hơn 630 m và tổng diện tích khoảng 45.000 m2. Điểm nhấn của công viên là dòng suối hình chữ S chạy dài 300 m với nguồn nước được xử lý theo phương pháp sinh học bằng một số loại cây thủy sinh. 

Khởi nguồn từ vị trí xanh độc đáo này, dự án biệt thự được Phú Mỹ Hưng đặt tên Nam Viên có mục tiêu tạo ra một không gian sống nghỉ ngơi tựa như “resort” ngay giữa lòng đô thị.

Trên khuôn viên đất rộng 28.920 m2, dự án biệt thự Nam Viên gồm 58 biệt thự đơn lập, diện tích đất từ 308 - 367 m2 và 38 biệt thự phố vườn, diện tích đất từ 223 ~ 230 m2.

Biệt thự Nam Viên được thiết kế theo kiến trúc bán cổ điển với khuynh hướng sinh thái mang thiên nhiên vào không gian sống. Đặc biệt, dù là biệt thự đơn lập hay phố vườn, mỗi biệt thự đều được dành diện tích cho mảng xanh trước khi bước vào nhà. Diện tích dành cho không gian xanh mở của mỗi biệt thự chiếm từ 34-60%. Kế bên dự án là công viên rộng đến 2 ha và nhiều công viên khác có diện tích từ 1-1.5ha.

Tại Phú Mỹ Hưng, các cấp bậc từ mầm non cho đến trung học phổ thông được phát triển khá quy củ và xung quanh là các trường đào tạo nâng cao với gần 30 trường học Việt Nam và quốc tế như: Trường Mầm non Nam Sài Gòn, Nam Sài Gòn (SSIS), Đại học RMIT, Cao đẳng Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp… Phú Mỹ Hưng cũng trực tiếp đầu tư phát triển giáo dục bằng cách xây trường Đinh Thiện Lý (Lawrence S. Ting shool) với phương pháp giáo dục toàn diện, lấy học sinh làm trung tâm, coi trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức.

Trong đó, khu Nam Viên còn là nơi tập trung nhiều trường học nhất đô thị Phú Mỹ Hưng như trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Canada… 


Biệt thự Nam Viên cũng là nơi các bậc cha mẹ mang đến cho con trẻ những điều thật ý nghĩa, vượt qua khỏi ý niệm của một nơi che mưa nắng, đó là nơi trẻ được tiếp xúc, giao lưu văn hóa, giáo dục. Ảnh trường Nam Sài Gòn tại Phú Mỹ Hưng. 


Biệt thự Nam Viên được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển cùng các biệt thự Mỹ Văn, Mỹ Gia, Mỹ Thái… tạo nên sự đồng bộ và sang trọng của khu ở đẳng cấp. 

Dòng sản phẩm khan hiếm 

Nhà ở biệt thự, đặc biệt ở khu trung tâm, khu đô thị sầm uất là phân khúc rất hẹp, số lượng rất hữu hạn. Trong khi đó, thói quen ưa thích, lựa chọn nhà ở liền thổ của người Việt còn nhiều.

Tại Phú Mỹ Hưng, tính đến nay, trong gần 90 công trình nhà, đất được đưa vào hoạt động, chỉ có 22 khu biệt thự (chiếm khoảng 25%), với số lượng trung bình không quá 100 căn/dự án. Như vậy với con số 12.000 đơn vị nhà ở mà Phú Mỹ Hưng đã cũng cấp ra thị trường, thì nhà ở biệt thự chưa tới 18%.

Đặc biệt, trong thời gian tới, với định hướng phát triển nhà ở tại Phú Mỹ Hưng vẫn tập trung chủ yếu vào các dự án căn hộ, thì việc tìm được một không gian sống biệt thự lý tưởng với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, cảnh quan đẹp, môi trường trong lành là điều không dễ.

Biệt thự Nam Viên sẽ được chào bán chính thức vào tháng 1/2014 với lịch thanh toán dài đến hai năm. Hiện đã có nhiều ngân hàng triển khai chương trình cho vay lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng. Đây là một điều kiện thuận lợi giúp khách hàng có thể chủ động sắp xếp dòng tiền.

Liên hệ: 

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng
Tel: 08 54 11 8888 - 04 39 362 640
Website: www.phumyhung.com.vn 

(Nguồn: Phú Mỹ Hưng / Diễn đàn Doanh nghiệp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2088 khách Trực tuyến

Quảng cáo