Ashui.com

Tuesday
Apr 16th

City Garden

Viết email In

Dự án căn hộ City Garden tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang...5 phút lái xe. Đồng thời City Garden cũng cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm tương lai chỉ 5 phút khi cầu Thủ Thiêm hoàn thành. City Garden tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.

>> City Garden: Lợi thế nhất cự ly 



Và thuận tiện nhất, City Garden không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.

City Garden sẽ là khu vực dân cư điển hình cho lối sống văn minh, hiện đại, được bảo vệ tốt nhất nhưng chan hòa gần gũi với thiên nhiên và luôn đề cao những giá trị cuộc sống gia đình cùng tính gắn kết giữa mọi người trong cộng đồng.

Quy mô dự án

City Garden được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 23.000 m2, độc đáo với các tòa tháp nhà lượn song hình elip cao từ 21 – 30 tầng với 927 căn hộ mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau: loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse tuyệt mỹ.

Chỉ xây dựng 23% tổng diện tích, hơn 77% diện tích còn lại – hơn 17.000 m2 được City Garden ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố.

Đặc điểm tiện ích

City Garden mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ…

Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.

Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.

Nhà mẫu City Garden mở cửa tại địa chỉ dự án với 2 mẫu căn hộ 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, màu sắc thanh lịch, nội thất cao cấp và tinh tế theo phong cách hiện đại, năng động.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2059 khách Trực tuyến

Quảng cáo