Ashui.com

Friday
Mar 29th

Royal City

Viết email In

Dự án Royal City là một tổ hợp công trình lớn gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp cao tầng và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên.
 
Royal City có quy mô gần 13 ha nằm tại số 74 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất của nhà máy cơ khí Hà Nội cũ. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng dự án này là 9.999 tỷ đồng, trong đó có nhiều đơn vị hợp tác đầu tư, Công ty CP Vincom nắm quyền chi phối với tỷ lệ vốn góp là 51%.
 
Royal City là một khu đô thị phức hợp được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.
 
Nơi đây còn triển khai xây dựng hệ thống gara đỗ xe ngầm với tổng diện tích đỗ xe lên đến 300.000 m2 để góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh. Đặc biệt, đây sẽ là một công trình được quy hoạch có diện tích cây xanh bao phủ lớn, tổ chức giao thông hợp lý, đảm bảo kết nối với hạ tầng kỹ thuật khu vực.

Dự án có khoảng hơn 200.000m2 gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi trung tâm thương mại, và 6.000m2 siêu thị tiêu dùng. Bên cạnh đó, Royal City còn có khu căn hộ cao cấp, 03 trường học quốc tế: Trường mầm non, Phổ thông và Trung học… Khu vui chơi giải trí trong nhà với gần 30.000m2. Dự án sẽ được thiết kế theo phong cách châu Âu với đơn vị thiết kế dự án là Site Architecture của Pháp.

Dự án Royal City được khởi công vào đầu năm 2010. Theo kế hoạch, đến đầu tháng 9/2010, dự án sẽ hoàn thiện thi công phần móng và được hoàn tất, đưa vào khai thác, sử dụng cuối năm 2013.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2336 khách Trực tuyến

Quảng cáo