Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Giới thiệu dự án Trầm trồ trước 3 không gian Boutique Hotel ấn tượng ngay tại Việt Nam

Trầm trồ trước 3 không gian Boutique Hotel ấn tượng ngay tại Việt Nam

Viết email In

Theo dòng xu hướng thế giới, Boutique Hotel đã xuất hiện tại Việt Nam và gây bất ngờ với cả những du khách quốc tế sành sỏi, được các hãng truyền thông lớn xướng danh và đem về nhiều thành công lớn cho các nhà đầu tư. Nhưng điều thú vị là hầu hết các Boutique Hotel được yêu thích nhất trong số này đều được xây dựng từ bàn tay thiết kế của kiến trúc sư người Việt.

La Siesta Central Hotel & Spa

Nằm trong Top 5 Boutique Hotel tốt nhất Hà Nội được CNN Travel bình chọn, La Siesta Central Hotel & Spa là địa điểm dừng chân ưa thích của những du khách yêu vẻ đẹp thanh lịch, thâm trầm của Hà Nội xưa. Giữa lòng phố cổ, La Siesta Hotel vừa đồng điệu, vừa nổi bật với không gian kiêu kỳ, tràn đầy cảm xúc.


La Siesta Central Hotel & Spa có sảnh đón khách tráng lệ, được trang trí bằng các đường nét hoa văn, những khung cửa sổ lãng mạn và màu sắc Đen – Trắng, đem tới cảm giác sang trọng, tinh tế và cuốn hút.


Hình ảnh ấn tượng từ trên cao của La Siesta Central Hotel & Spa. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Hồ Hoàn Kiếm – trái tim của thủ đô Hà Nội


Các khu vực chức năng được kiến trúc sư kết hợp tinh tế ánh sáng tự nhiên và màu sắc vật liệu để tạo cảm giác thư thái, quyến rũ. Boutique Hotel này còn có rooftop bar cho tầm nhìn ấn tượng, bao quát toàn cảnh thành phố về đêm.


Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trầm tối, ấm cúng của gỗ. Nét hoài cổ được nhấn nhá điêu luyện trong hơi thở hiện đại tạo nên một vẻ đẹp khác lạ, thân thuộc nhưng không nhàm chán.

Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa

Nằm cạnh bãi biển An Bàng đầy cát trắng, Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa là hình ảnh của một khu vườn nhiệt đới xanh tươi, với những phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng món Việt, spa và hồ bơi cá tính.


Hơi thở nhiệt đới xanh tươi và cá tính, phủ khắp không gian Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa khiến du khách quốc tế không ngớt lời khen ngợi.


Cỏ cây thiên nhiên và sự an bình của bờ biển An Bàng là tinh thần chính được thể hiện xuyên suốt trong không gian Boutique Hotel này. Sắc xanh yêu thích của nữ chủ nhân cũng được kiến trúc sư kết hợp hài hòa trong các chi tiết trang trí, tạo thành một dấu ấn riêng biệt.


Phòng nghỉ nhẹ nhàng, sang trọng với nội thất độc bản không thể tìm thấy ở bất kì khách sạn nào khác ngoài Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa, gợi nhớ chiều sâu văn hóa rực rỡ của Hội An xưa – con đường tơ lụa trên biển.

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Dù là thành viên của cùng một chuỗi vận hành khách sạn nhưng Aira Sapa lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác với “người anh em” Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa.


Aira Sapa là sự giao hòa của kiến trúc phương Tây và phương Đông, giúp Boutique Hotel này sở hữu đồng thời vẻ đẹp tân cổ điển lộng lẫy, gần gũi với du khách phương Tây, vừa mang lại sự mới lạ của phương Đông huyền bí.


Những mảng màu mạnh kết hợp cùng họa tiết sắt rèn và tầm nhìn ấn tượng giữa đất trời Sapa tạo nên sự thăng hoa cho cảm xúc của du khách.


Phòng nghỉ được trình bày các loại vật liệu địa phương, đưa du khách lạc vào một miền cảm xúc đặc biệt, với hơi thở nồng đượng mùi tre nứa, sắc màu thổ cẩm ấm áp xen lẫn trong sương sớm vùng cao từ khung cửa sổ thoáng đạt nhìn xuống triền đồi. 

Theo chủ đầu tư Aira Sapa, kiến trúc là điểm tựa lớn để tạo ra thành công của Boutique Hotel trong cả thước đo của độ hài lòng của du khách lẫn doanh thu cho khách sạn. Để tận hưởng thêm vẻ đẹp của không gian, du khách có thể tăng số ngày lưu trú và gia tăng sử dụng dịch vụ tại các khu vực bar, spa, nhà hàng… tạo ra nguồn thu hấp dẫn cho chủ đầu tư.

Đồng tình với quan điểm trên, Công ty TNHH KHÔNG GIAN MỚI (KGM) – đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế Boutique Hotel tại Việt Nam và là tác giả của La Siesta Central Hotel & Spa, Aira Boutique Hoi An Hotel & Spa, Aira Sapa cùng nhiều boutique hotel trên khắp cả nước cho biết: “Yếu tố then chốt để tạo nên thành công của thiết kế Boutique Hotel là người kiến trúc sư phải có sự kết hợp hoàn hảo của cái tâm của người làm nghệ thuật và tầm nhìn thực tế của doanh nhân. Đây cũng là bí quyết khiến mỗi tác phẩm của KGM là một bản thể cá tính, truyền tải một câu chuyện thú vị, có hồn phách riêng và “đảm bảo” về nguồn khách hàng dồi dào cho các dự án ngành du lịch, dịch vụ.

Thông tin thêm về các boutique hotel, nhà hàng, quán café, du thuyền… với kiến trúc độc đáo, có thể xem tại http://www.khonggianmoi.com.vn/projects/

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1972 khách Trực tuyến

Quảng cáo