Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Giới thiệu dự án Dự án căn hộ Akari City (quận Bình Tân, TPHCM)

Dự án căn hộ Akari City (quận Bình Tân, TPHCM)

Viết email In

Dù tập đoàn Nam Long chưa công bố chính thức nhưng giới kinh doanh bất động sản đang đồn thổi về một dự án lớn đang chuẩn bị được doanh nghiệp này công bố ngay tại trung tâm TPHCM. Đó chính là dự án căn hộ Akari City với quy mô 8,5 héc ta tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

4.600 căn hộ và 7.676 tỉ đồng vốn đầu tư

Akari City (Thành phố Ánh sáng) nằm liền kề khu vực Chợ Lớn và cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 15 phút di chuyển theo đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây cũng là khu vực đầu mối giao thông, tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối thuận lợi như An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Hậu Giang, Hồng Bàng, Minh Phụng, đồng thời dễ dàng tiếp cận quốc lộ 1A hay cao tốc Sài Gòn – Trung Lương để về các tỉnh miền Tây. 

Sắp tới, hệ thống giao thông này còn hoàn thiện hơn nữa khi các công trình lớn như tuyến metro 3A Bến Thành - Tân Kiên, đường Vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng... được đưa vào sử dụng. Khi đó, khu vực này cũng trở thành “đất vàng” do hội tụ hàng loạt yếu tố thuận lợi.

Theo quy hoạch, Akari City có tổng cộng khoảng 4.600 căn hộ thuộc dòng Flora vốn đã giúp Nam Long gặt hái nhiều thành công với khoảng hơn 3.600 sản phẩm thuộc các dự án như Flora The Bridgeview, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Mizuki và Flora Novia… được thị trường hấp thụ trong thời gian gần đây. Với tâm huyết của chủ đầu tư, Akari City được thiết kế chỉn chu, thông minh nhằm đón gió và đón nắng tự nhiên tốt nhất, đồng thời tối ưu hóa diện tích sử dụng. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về quy hoạch, thiết kế, vật liệu sử dụng… đã được chuẩn hóa của dòng căn hộ Flora, Akari City còn được cải tiến thêm để tăng chất lượng và đáp ứng tốt hơn yêu cầu cuộc sống hiện đại. Các loại căn hộ tại đây được đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân. Từ căn hộ studio tối giản dành cho các bạn trẻ, căn hộ 2-3 phòng cho các gia đình có trẻ em, hay độc đáo hơn là căn hộ Dual key phục vụ cho gia đình 3 thế hệ hoặc sở hữu homestay ngay trong nhà mình là những thiết kế đột phá của các kiến trúc sư dành cho cộng đồng cư dân đa dạng trong khu đô thị. 

Về thiết kế quy hoạch, Akari City lấy ý tưởng kiến tạo một “thành phố an cư đa tiện ích”, tích hợp hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm của cư dân. Có thể kể đến như trung tâm thương mại, ẩm thực, sân thể thao phức hợp, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, phòng tập gym, phòng tập Yoga, phòng họp, phòng làm việc chung, khu dưỡng sinh, hoa viên, khu BBQ, vườn Nhật… Cư dân mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy ở đây không gian đáp ứng nhu cầu của riêng mình.

Bên cạnh giao thông, khu vực Akari City tọa lạc cũng đã phát triển khá hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ. Nhờ đó, chỉ trong khoảng 5 - 10 phút là từ dự án có thể tiếp cận Trung tâm Thương mại AEON Mall, MM Mega Market, Big C; Anh ngữ VUS, ILA; công viên Văn hóa Đầm Sen, công viên Phú Lâm, bệnh viện quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An…và chỉ chưa đầy 30 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Đội ngũ phát triển dự án hùng mạnh

Với dự án Akari City, Nam Long tiếp tục nhận được sự hợp tác đồng hành của hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishi Nippon Railroad. Cuối tháng 4 vừa qua, Nam Long đã ký kết hợp tác theo tỷ lệ góp vốn 50 - 50 để cùng nhau thực hiện dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 7.676 tỉ đồng.

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc Nam Long, cho biết Akari City là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long trong 3-5 năm tới. Những sản phẩm đầu tiên sẽ được công bố ra thị trường ngay trong tháng 9 này với mức giá dự kiến khoảng 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Ông Steven Chu tin rằng, sau Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo và Flora Mizuki, dự án Akari City sẽ là một minh chứng nữa cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Nam Long và hai đối tác Nhật để cùng nhau tạo nên không chỉ những ngôi nhà mà còn là một hệ sinh thái bất động sản. Trong hệ sinh thái này, các khu thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ - giải trí, khu phức hợp…sẽ được phát triển đồng bộ và hiện đại, mang đến cho cộng đồng cuộc sống chất lượng hơn và có phong cách riêng.

Bên cạnh sự hỗ trợ, tư vấn từ đối tác Nhật, tham gia phát triển dự án Akari City còn có nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng như Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)… Đây đều là những doanh nghiệp lớn, chuyên chuyệp và tất cả đều cam kết cùng hợp sức để mang đến cho khách hàng Akari City một tổ ấm lý tưởng ngay trung tâm thành phố, một môi trường sống văn minh, xanh sạch, tiện nghi và an ninh nhưng giá rất “vừa túi tiền” với số đông người dân, nhất là các gia đình trẻ. 

Hoài An 

(TBKTSG) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3329 khách Trực tuyến

Quảng cáo