Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Giới thiệu dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort

Viết email In

Với những ý tưởng đặc biệt và quyết tâm biến Cát Bà thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, Tập đoàn Flamingo đã quyết định đầu tư dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort với một mô hình hoàn toàn mới mang phong cách Forest In The Sky đang được khách hàng đánh giá cao tại Flamingo Đại Lải.  


Phối cảnh tổng thể dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà.

Vị trí đắc địa

Mặc dù được xem là một trong những địa điểm du lịch khá lý tưởng, là hòn đảo ngọc tại miền Bắc, song lâu nay nhắc đến Cát Bà, du khách không khỏi băn khoăn về các dịch vụ, tiện ích khá nghèo nàn, đơn điệu mỗi khi họ tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn. Cũng chính vì vậy mà lượt du khách có ý định quay trở lại Cát Bà không được như kỳ vọng của những người làm du lịch cũng như chính quyền địa phương nơi đây. 

Nhận thấy rõ hạn chế đó, ngày 25/11 vừa qua, Tập đoàn Flamingo đã chính thức khởi công dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải. Một trong những điểm cộng của dự án này là sở hữu tầm nhìn bao trọn Vịnh Lan Hạ, với các tòa biệt thự trên cao kết hợp phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách kiến trúc xanh hiện đại và được tích hợp với hệ thống các dịch vụ và tiện ích giải trí đi kèm, đáp ứng nhu cầu phát triển các sản phẩm du lịch biển cao cấp tại khu vực miền Bắc.

Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí 5 Flamingo Cát Bà Beach Resort kế thừa và phát huy thiết kế kiến trúc của Tòa nhà 50 vạn cây xanh Forest In The Sky tại Flamingo Đại Lải Resort từng đạt 5 chứng chỉ xanh EDGE do IFC-World Bank.

Các căn sky villa tại Flamingo Cát Bà Beach Resort tiếp tục mang đậm nét Flamingo Lifestyle với những không gian khoáng đạt, tiện nghi sang trọng với những góc sân vườn thư giãn xinh xắn tại các tầng cao.

Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại vị trí "lưng tựa núi, mặt hướng nhìn ra biển", đây là một địa thế tốt nhất về phong thủy. Đây cũng chính là những mong muốn của bất kỳ khách hàng nào đang tìm kiếm sản phẩm bất động sản để sở hữu hoặc đầu tư. 

Kiến trúc rừng trên không bên bờ đại dương xanh

Thừa hưởng "công trình xanh nhất hành tinh" Forest in the Sky Đại Lải, dự án Flamingo Cát Bà được thiết kế với kiến trúc lạ mắt với hệ thống cây xanh lớn được bao phủ khắp các tòa căn hộ, biệt thự trên không, mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành giúp cho gia chủ và du khách cảm giác thư thái. Toàn bộ dự án đều tận dụng tối đa năng lượng thiên nhiên, vừa tạo ra sự sang trọng.

Đáng chú ý, Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu resort 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà tính đến thời điểm hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc Flamingo Cát Bà đang nắm giữ vị thế khác biệt, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ là điểm đến phù hợp cho những kỳ nghỉ và sự kiện đẳng cấp quốc tế, Khu nghỉ dưỡng xanh này còn giúp du khách trải nghiệm mọi cảm xúc với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí phong phú: bể bơi vô cực bốn mùa trên cao, hệ thống bar và nhà hàng phong cách Á - Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với hơn 100 phòng chức năng, trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa 800 - 1.200 chỗ, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm, khu vui chơi có thưởng dành cho khách nước ngoài…

Với thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực đầu tư và vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp và kinh nghiệm từng tổ chức các sự kiện quốc tế như ASEAN NTOs lần thứ 46, Tập đoàn Flamingo khẳng định sẽ phát triển Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến phù hợp cho những kỳ nghỉ và sự kiện quốc tế lớn vào cuối 2019 tới. 

Trang Anh 
(VnEconomy)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3068 khách Trực tuyến

Quảng cáo