Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Xu hướng Đài Loan hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất và ứng dụng năng lượng mặt trời

Đài Loan hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất và ứng dụng năng lượng mặt trời

Viết email In

Từ lâu các doanh nghiệp (DN) Đài Loan được thế giới biết đến về ngành công nghệ bán dẫn chất lượng cao với giá cả hợp lý. Với hệ sinh thái và nền tảng nghiên cứu, sản xuất công nghệ cao sẵn có, chính phủ Đài Loan có những hỗ trợ nhất định để các DN sản xuất Năng lượng Mặt trời (NLMT) của họ phát triển thành quy mô lớn, mục tiêu là tự chủ được về mặt công nghệ cũng như sản xuất, lắp đặt hệ thống điện NLMT cho quốc gia, hướng đến việc phát triển bền vững. Mặt khác, các DN Đài Loan cũng hướng đến việc xuất khẩu sản phẩm ra các nước khác trong khu vực và trên thế giới.  

Một trong những Tập đoàn uy tín có thể kể đến NEO Solar Power Corporation (NSP). Được thành lập năm 2005, NSP đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất thế giới các tấm pin năng lượng mặt trời vào năm 2013. Tập đoàn đang mở rộng các hoạt động với mục tiêu trở thành Nhà cung cấp các dịch vụ trọn gói về NLMT có quy mô toàn cầu. NSP luôn chú trọng nghiên cứu các công nghệ cũng như cách để các tấm pin NLMT đạt hiệu quả phát điện cao nhất. 


Tấm pin NLMT được theo dõi hiệu suất trên 2 môi trường mái khác nhau

Một công ty chuyên sản xuất các tấm pin NLMT và các giải pháp ứng dụng sáng tạo khác là Green Energy Technology thuộc tập đoàn GINTUNG. Đây là một trong những công ty trong danh sách Top 5000 các DN lớn ở Đài Loan năm 2017. 


Mô hình thử nghiệm trạm sạc xe điện dùng pin NLMT...


...và tấm pin chịu va đập 

Cả hai DN trên đều sẽ tham gia Triển lãm & Hội nghị Energy Taiwan Forum 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 9 tới đây tại Đài Bắc. Triển lãm còn hội tụ hơn 160 doanh nghiệp liên quan đến năng lượng tái tạo, đặc biệt là NLMT để cùng nhau chia sẻ với những khách hàng quan tâm. 

Để biết thêm chi tiết, quý vị có thể tìm hiểu thêm từ các website liên quan: www.getinc.com.twwww.nsp.comwww.energytaiwanforum.org 

Nhật Quang 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo