Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Thiết kế mọi Chi tiết với AutoCAD 2015

Thiết kế mọi Chi tiết với AutoCAD 2015

Viết email In

Tập đoàn Autodesk (Hoa Kỳ) đã công bố sự sẵn có của Autodesk AutoCAD 2015, phiên bản mới nhất của một trong những ứng dụng thiết kế trên máy tính (CAD)  hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên, AutoCAD và AutoCAD LT cũng sẽ có sẵn trên cơ sở  thuê bao theo hạn mức sử dụng.

"AutoCAD 2015 là giao diện thiết kế lại nhiều tham vọng nhất của AutoCAD trong hơn 10 năm qua," bà Amy Bunszel, phó chủ tịch nhóm sản phẩm AutoCAD tại Autodesk cho biết. "Các chuyên gia có thể thiết kế gần như bất kỳ ý tưởng tưởng tượng nào với năng suất tối đa và khả năng kết nối tốt hơn bao giờ hết."

Điều đầu tiên người dùng sẽ nhận thấy về AutoCAD 2015 là giao diện tinh tế sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng phong phú hơn. Một giao diện tối hơn, hiện đại hơn giúp làm giảm mỏi mắt và cho phép màu sắc nổi bật. Trong khi đó, tính năng New Tab cho phép người dùng nhanh chóng mở bản vẽ mới và bản vẽ đang sử dụng, trong khi thanh trình diễn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và số lần nhấp chuột bằng cách truy cập trực quan  trực tiếp tới nội dung bản vẽ.

Những cải tiến giúp khách hàng kết nối quy trình công việc qua các giải pháp máy tính để bàn tích hợp, điện toán đám mây, và thiết bị di động.

"Là một công ty thiết kế xây dựng, chúng tôi chủ yếu dựa vào AutoCAD cho việc sản xuất và tổ chức," ông Levi Conover, Giám đốc thiết kế cấp cao tại  tập đoàn Artthaus, cho biết. "Nền tảng AutoCAD cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời, chúng tôi sử dụng cho tất cả mọi công việc từ bản vẽ thiết kế sơ đồ ban đầu và hợp tác tư vấn, để xem xét các dữ liệu DWG với các nhà thầu trên thiết bị iPad với tính nắng di động của AutoCAD 360".

Những tính năng khác đẩy mạnh tốc độ xử lý công việc chi tiết và dữ liệu bao gồm khả năng định dạng văn bản tương tự một công cụ xử lý văn bản, với các tính năng như tự động gach đầu dòng (Bullets) và đánh số thứ tự (Numbering), và đánh số phụ (subscript). AutoCAD 2015 cũng cung cấp cách thức dễ dàng hơn để làm việc với bản đồ trực tuyến và thông tin vị trí địa lý khác, cũng như hiển thị điểm điện toán đám mây và thông tin thực tế khác. Phần mềm này cũng bao gồm các ứng dụng quản lý của Autodesk, một công cụ mới thông báo cho người sử dụng về bản cập nhật của sản phẩm và phần mở rộng và tiến hành tải và cài đặt chúng.

Người dùng có thể chia sẻ công việc của mình với sự tin cậy khi sử dụng công nghệ TrustedDWG™, phương pháp  lưu trữ và trao đổi dữ liệu thiết kế nguyên bản và chính xác nhất. Công nghệ TrustedDWG duy trì dữ liệu thiết kế toàn vẹn trong toàn bộ quy trình làm việc, cho dù người dùng đang truy cập các tập tin với các giải pháp máy tính để bàn, điện toán đám mây, hoặc thiết bị di động.

AutoCAD 2015 có sẵn trong ba phiên bản: Autodesk® AutoCAD LT ®, trong đó bao gồm các công cụ soạn thảo và chi tiết 2D cần thiết; Autodesk® AutoCAD®, bổ sung thêm công cụ mô hình 3D và hỗ trợ điểm điện toán đám mây, và phiên bản AutoCAD® Design Suite tiêu chuẩn (Standard Edition) cho phép người dùng mở rộng quy trình công việc thiết kế AutoCAD của họ từ khái niệm ban đầu tới hoàn thiện với AutoCAD® Raster Design và các giải pháp truyền thông hình ảnh.

Sự sẵn có

Sản phẩm AutoCAD 2015 có sẵn bắt đầu từ ngày 28 tháng Ba năm 2014, và sẵn có tại nhiều quốc gia. Lần đầu tiên, AutoCAD đã có sẵn cho các thuê báo máy tính để bàn cho phép các tùy chọn trả chi phí theo mức sử dụng theo hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Chưa bao giờ là dễ dàng hơn cho khách hàng để có giấy phép bản quyền của AutoCAD với một loạt các tùy chọn chi trả để đáp ứng nhu cầu kinh doanh độc đáo.

Về tập đoàn Autodesk

Autodesk giúp mọi người tưởng tượng, thiết kế và tạo ra một thế giới tốt hơn. Tất cả mọi đối tượng - từ các chuyên gia thiết kế, kỹ sư và kiến trúc sư cho tới các nghệ sĩ kỹ thuật số, sinh viên và người có sở thích - đã sử dụng phần mềm Autodesk để giải phóng khả năng sáng tạo của họ và giải quyết những thách thức quan trọng trong cuộc sống.

Đức Anh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo