Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk trình làng phiên bản ứng dụng mới dành cho thiết bị của Apple

Autodesk trình làng phiên bản ứng dụng mới dành cho thiết bị của Apple

Viết email In

Công ty Autodesk (Hoa Kỳ) vừa thông báo rằng Autodesk AutoCAD 360 là phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp đầu tiên được tối ưu hóa dành cho thiết bị iPad Air và iPad Mini với màn hình hiển thị Retina. Con chip A7 mới được thiết kế của Apple với kiến trúc 64-bit đẳng cấp cung cấp cho chuyên gia thiết kế và các kỹ sư những trải nghiệm được cải thiện nhiều hơn khi làm việc với AutoCAD 360.  

"Chúng tôi rất mừng là ứng dụng chuyên nghiệp đầu tiên để sẵn sàng cho thời đại của iPad Air và iPad Mini với màn hình hiển thị Retina. Từ quan điểm của người sử dụng, điều hướng và chỉnh sửa các mô hình lớn sẽ sống động và thú vị hơn rất nhiều", ông Jonathan Seroussi, giám đốc bộ phận AutoCAD cho web và điện thoại di động cho biết. "Những người sử dụng sẽ thấy một sự cải tiến tức thì trong một số chức năng như chức năng dựng hình ảnh kỹ thuật số (rendering) - thời gian để dựng hình ảnh sẽ nhanh gấp hai lần trong định hướng và chỉnh sửa.

Ngoài việc dựng hình nhanh hơn, mở bản vẽ sẽ nhanh hơn rất nhiều, và chế độ lựa chọn cũng nhanh hơn gấp hai lần. AutoCAD 360 là một trong những ứng dụng di động phổ biến và sử dụng rộng rãi nhất của Autodesk, với hơn 5,5 triệu lượt tải về trên App Store, hơn 40 triệu bản vẽ được tải lên, và có hơn 1 triệu người sử dụng hàng tháng hoạt động trên thiết bị iOS nói riêng. 

Phần mềm AutoCAD 360, phiên bản tối ưu hóa cho iPad Air và iPad mini với màn hình hiển thị Retina, sẽ có mặt trên App Store. 


On the new iPad, AutoCAD 360 opens files faster, and rendering and selection is also twice as fast. 

Khả năng tương thích của AutoCAD 360 với phiên bản iPad mới là bằng chứng mới nhất thể hiên cam kết công ty tiếp tục phát triển trên nền tảng của Apple. Ngoài ra để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cho phiên bản iPad mới, Autodesk đã được cập nhật bảy trong các ứng dụng di động của mình để tận dụng lợi thế của iOS7. Người dùng có thể trải nghiệm tính năng nâng cao với AutoCAD 360, BIM 360 Field, BIM 360 Glue, Sketchbook Mobile, 123D Creature Show, InfraWorks mobile và Pixlr trên iOS7. 
 

Ra mắt AutoCAD 2014 cho hệ điều hành Mac 

Tiếp tục thể hiện cam kết của công ty với các nền tảng của Apple, phần mềm Autodesk AutoCAD 2014 và Autodesk AutoCAD LT 2014 cho hệ điều hành Mac sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất. 

Hỗ trợ cho màn hình hiển thị Retina trên máy MacBook Pro màn hình 13 và 15 inch mới, khả năng đồng bộ hóa với Autodesk 360 và những cải tiến khác làm cho AutoCAD 2014 cho hệ điều hành Mac trở thành ứng dụng 2D & 3D CAD mạnh mẽ nhất dành cho hệ điều hành này. AutoCAD 2014 cho hệ điều hành Mac là một trong những ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp đầu tiên có bao gồm sự hỗ trợ cho màn hình hiển thị Retina, mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. AutoCAD 2014 cho hệ điều hành Mac cũng tự hào về những cải tiến lớn như sự đồng bộ hóa với nền tảng điện toán đám mây của Autodesk 360, chức năng Package Drawing (giống như chức năng eTransmit trên hệ điều hành Windows), cải tiến hiệu suất tổng thể và giao diện người dùng.

"AutoCAD cho người dùng hệ điều hành Mac rất sống động, và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để kết hợp các yêu cầu hàng đầu của họ và đưa vào phiên bản này," bà Amy Bunszel, phó chủ tịch, phụ trách nhóm sản phẩm AutoCAD của Autodesk cho biết. "Khách hàng sẽ tìm thấy những trải nghiệm tổng thể nhanh hơn và ổn định hơn, cho phép các nhà thiết kế làm việc hiệu quả hơn và tăng khả năng hợp tác với đội ngũ của họ."

Những cải tiến trong phần mềm AutoCAD 2014 và AutoCAD LT 2014 cho hệ điều hành Mac là kết quả của công tác phát triển nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn và kết nối chúng với nền tảng của Autodesk 360, tạo cho khách hàng sự tiếp cận với khả năng lưu trữ và cộng tác trên điện toán đám mây. Những sự cải tiến khác bao gồm:

• Hỗ trợ màn hình hiển thị Retina: AutoCAD giờ đây có sự hỗ trợ đầy đủ cho trải nghiệm màn hình hiện thị Retina 13 và 15-inch tuyệt đẹp, độ nét cao của thiết bị MacBook Pro mới trong giao diện người dùng với các công cụ dễ quan sát hơn, và mức độ chi tiết cao hơn rất nhiều ngay cả ở mức phóng đại cao.
• Đồng bộ hóa Bản vẽ: Trực tiếp truy cập tập tin từ Autodesk 360 và đồng bộ hóa chúng giữa máy tính và điện toán đám mây.
• Package Drawing: Tương tự như chức năng eTransmit trong phiên bản AutoCAD dành cho Windows, Package Drawing cho phép người dùng nhanh chóng thu thập các tập tin liên quan vào một thư mục nén để dễ dàng phân phối hoặc lưu trữ.
• Mặc định Save‐as-Previous Version: Giờ đây người dùng có thể thiết lập mặc định lưu hiên bản định dạng (save-as version) cho ác bản vẽ. 
• Phần mềm bảo mật cải tiến: AutoCAD 2014 dành cho hệ điều hành Mac tăng cường an ninh phần mềm và giúp ngăn chặn việc tải xuống và hoạt động của ứng dụng AutoLISP trái phép hoặc độc hại. 

"Phiên bản mới nhất này của AutoCAD dành cho hệ điều hành Mac cung cấp tính năng mới sẽ giúp tôi rất nhiều trong công việc hằng ngày của tôi," ông Jim LaPier, người sáng lập IMPACT Designs, LLC, một công ty tư vấn có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên cung cấp đào tạo và tư vấn trên AutoCAD dành cho hệ điều hành Mac cho biết. "Hỗ trợ công nghệ hiển thị Retina làm cho nó trở thành chương trình CAD có độ phân giải cao nhất từ trước đến giờ, có nghĩa là tôi sẽ ít bị mỏi mắt hơn và bản vẽ se trở nên rõ ràng tuyệt vời trên màn hình của tôi. Khách hàng của tôi không thể tin nổi vào sự rõ nét của bản vẽ của họ khi xem trên máy tính xách tay của tôi! Ngoài ra, bảng chọn công cụ giúp đỡ đã được cải thiện và các điều chỉnh thiết lập mà rất khó tìm trong phiên bản trước đã được giới thiệu rõ ràng hơn. Nhìn chung, đó là một cập nhật tuyệt vời cho chương trình này." 


Tính năng đồng bộ bản vẽ mới cho phép khách hàng truy cập trực tiếp các tập tin từ Autodesk 360 và đồng bộ hóa chúng giữa các máy tính của họ và các điện toán đám mây. 


Định dạng màn hình lớn hơn cho phép sử dụng tốt hơn về không gian màn hình.


Package Drawing cho phép người dùng nhanh chóng thu thập các tập tin liên quan vào một thư mục nén để dễ dàng phân phối hoặc lưu trữ.


Tính năng đặc biệt của hệ điều hành Mac cung cấp một trải nghiệm người dùng tổng thể tốt hơn. 

Phần mềm AutoCAD 2014 và AutoCAD LT 2014 dành cho hệ điều hành Mac có sẵn ngay lập tức trên toàn thế giới trong phiên bản tiếng Anh và tiếng Pháp. Khách hàng có thể mua phần mềm AutoCAD 2014 hoặc AutoCAD LT 2014 dành cho hệ điều hành Mac từ Cửa hàng Autodesk, thông qua CDW và Amazon, hoặc từ một đại lý giá trị gia tăng địa phương. 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo