Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk giới thiệu công nghệ đột phá cho Cơ sở hạ tầng

Autodesk giới thiệu công nghệ đột phá cho Cơ sở hạ tầng

Viết email In

Công ty Autodesk, Inc (NASDAQ: ADSK) vừa công bố Autodesk InfraWorks 360 Pro, như là một phần của nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa của Mô hình thông tin xây dựng (BIM) trong ngành công nghiệp cơ sở hạ tầng. Autodesk InfraWorks 360 Pro cung cấp các công nghệ tạo mô hình 3D mới nhất, công nghê trực quan và công nghệ cộng tác dựa trên đám mây để khép lại khoảng cách ước tính 30 nghìn tỉ đô la trên toàn thế giới giữa cơ sở hạ tầng thiết yếu và kinh phí cần thiết để cung cấp..  

Để mở rộng việc truy cập vào các giải pháp BIM thiết yếu, các chuyên gia thiết kế cần giải quyết thách thức này, giải pháp mới này có sẵn thông qua một kế hoạch hàng quý, đây là một điều lý tưởng cho các công ty để có thể sử dụng thử nghiệm Autodesk InfraWorks 360 Pro, hoặc sử dụng cho dự án ngắn hạn cần thiết. 

Autodesk InfraWorks 360 Pro thay đổi cách thức các dự án Cơ sở hạ tầng được quy hoạch, thiết kế, xây dựng và duy trì thông qua việc sử dụng điện toán đám mây, điện thoại di động và máy tính để bàn. 

Autodesk InfraWorks 360 Pro tăng cường quy trình công việc BIM bằng cách cung cấp phần mềm máy tính để bàn và các tính năng dựa trên điện toán đám mây cho phép các bên tham gia dự án cơ sở hạ tầng đa ngành trong các văn phòng không cùng khu vực địa lý có thể đưa ra, lưu trữ, hợp tác và quản lý mô hình lớn trung tâm trong điện toán đám mây thông qua thiết bị máy tính để bàn hoặc các thiết bị di động. Khả năng nhanh chóng để tạo ra các đề xuất bằng cách tạo ra và tập hợp thông tin dự án, sau đó có thể được xem xét trong môi trường InfraWorks như khả năng xuất hiện trong thế giới thực, giúp Autodesk InfraWorks 360 Pro trở thành một công cụ mạnh mẽ để giành chiến thắng kinh doanh mới và thúc đẩy quá trình phê duyệt dự án. 

"Những công nghệ cần phải có mà chúng tôi đã kết hợp để tạo ra Autodesk InfraWorks 360 Pro về cơ bản đang chuyển đổi cách thức các dự án được hoàn thành bằng cách đẩy nhanh khả năng để thiết kế, cộng tác và truyền đạt ý định thiết kế một cách trực giác thông qua các mô hình 3D được tạo ra ngay khi bắt đầucủa vòng đời của một dự án cơ sở hạ tầng," ông Amar Hanspal, phó chủ tịch cấp cao, Nhóm sản phẩm IPG tại Autodesk cho biết. "Với Autodesk InfraWorks 360 Pro, chúng tôi có thể mang lại sức mạnh của Autodesk InfraWorks cho những người dùng có thể quan tâm đến việc cam kết mua hoặc thuê bao dài hạn." 

"Khi ngày càng nhiều hơn các kỹ sư xây dựng nắm bắt kỹ thuật mô hình 3D và áp dụng các quy trình công việc BIM, việc sử dụng thời gian trực quan để cải thiện kết quả dự án cơ sở hạ tầng đang tăng lên," ông Jeff Lyons, trưởng đơn vị kinh doanh của Nhóm Giải pháp AEC tại công ty Cole Engineering cho biết. "Ví dụ, gần đây chúng tôi đã giành một dự án phân phối nước lớn nhờ vào khả năng nhanh chóng tạo ra và chia sẻ hình ảnh trực quan 3D hấp dẫn bằng cách sử dụng công nghệ điện toán đám mây tăng cường của Autodesk InfraWorks."

Autodesk InfraWorks 360 Pro bao gồm công nghệ mô hình 3D và trực quan đột phá vượt ra ngoài thiết kế bằng máy tính truyền thống (CAD) bằng cách giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các mô phỏng và trực quan hấp dẫn của các phương án thiết kế. Với khả năng nhập một loạt các dữ liệu điều kiện hiện có bao gồm GIS, hình ảnh vệ tinh, và những đám mây điểm ảnh (bao gồm cả những hình ảnh tạo ra bởi Autodesk ReCap), Autodesk InfraWorks 360 Pro giúp khả thi khả năng thiết kế trong bối cảnh điều kiện địa điểm thực sự từ khi bắt đầu một vòng đời dự án. 

Người dùng Autodesk InfraWorks 360 Pro sẽ được hưởng lợi từ khả năng mới được đưa vào các phần mềm máy tính để bàn bao gồm khả năng phân loại địa hình và tạo hình được tăng cường để giúp người dùng dễ dàng tạo ra và duy trì các cấp độ địa điểm, cũng như khả năng phác họa sát hình ảnh thực tế cho phép người dùng có thể áp dụng đồ họa chất lượng cao hoặc chọn cách phác họa hình nhanh hơn để nhanh chóng điều hướng các mô hình lớn hơn.

Điện toán đám mây cho Những công việc Hợp tác và Tính toán chuyên sâu 

Autodesk InfraWorks 360 Pro thúc đẩy sức mạnh của điện toán đám mây để thay đổi cách thức các chuyên gia cơ sở hạ tầng quản lý dữ liệu lớn, tạo ra các mô hình 3D và cộng tác trong các dự án cơ sở hạ tầng. Công nghệ dựa trên điện toán đám mây của Autodesk InfraWorks 360 Pro cung cấp cho các bên liên quan khả năng truy cập gần như bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động cho để xem và / hoặc cộng tác trên các mô hình dự án. Để giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng truy cập và tải về các dữ liệu cần thiết để xây dựng mô hình cho địa điểm cụ thể, một liên kết để truy cập trực tiếp đến một cổng thông tin WeoGeo.com đi kèm với phần mềm Autodesk InfraWorks 360 Pro cho phép khách hàng truy cập và có được không gian dữ liệu miễn phí hoặc mua thêm. Ngoài ra, quá trình tính toán chuyên sâu, chẳng hạn như phân tích, mô phỏng và cung cấp mô hình độ phân giải cao, có thể được thực hiện bằng cách sử dụng sức mạnh hầu như không giới hạn của điện toán đám mây. 

Giá thành và sự có sẵn 

Autodesk InfraWorks 360 Pro sẽ có mặt trong tháng này để cho phép việc mua theo hàng quý, trong đó bao gồm 150 tín dụng điện toán đám mây (đơn vị đo lường để thực hiện các nhiệm vụ như vẽ hoặc mô phỏng trong phần mềm Autodesk 360). Để đáp ứng nhu cầu dự án dài hay ngắn, người sử dụng có thể linh hoạt thay mới vào cuối mỗi quý. Autodesk InfraWorks 360 Pro sẽ có sẵn bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác, và có sẵn trên toàn thế giới ở những quốc gia mà việc tải giấy phép điện tử của sản phẩm của Autodesk được cho phép. Xem chi tiết và lựa chọn mua tại http://www.autodesk.com/infraworks

Nguyễn Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo