Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Google ra mắt chương trình City Experts (Chuyên gia thành phố)

Google ra mắt chương trình City Experts (Chuyên gia thành phố)

Viết email In

Google đã lặng lẽ cho ra mắt chương trình mới có tên gọi Google City Experts (Chuyên gia thành phố) để khuyến khích việc đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp địa phương chất lượng cao qua mạng xã hội Google+.

Chương trình hiện đang được cung cấp tại Hoa Kỳ (Austin, Chicago, New York, Phoenix, Portland, Raleigh-Durham, San Francisco), Vương quốc Anh (Bristol, Edinburgh, London, Manchester), Australia (Sydney), và Nhật Bản (Tokyo và Osaka). Tuy nhiên, theo Google, trong thời gian tới chương trình này sẽ được mở rộng tời nhiều quốc gia khác. 

Để duy trì tư cách thành viên, các chủ tài khoản của City Experts phải viết tối thiểu là năm bài đánh giá mỗi tháng để có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của Google về chất lượng và có ít nhất 50 bài viết trong một thời hạn nhất định.

Những người đáp ứng các nguyên tắc này sẽ được cung cấp các đặc quyền, như truy cập độc quyền các sự kiện địa phương, miễn phí các mặt hàng mang thương hiệu Google, và "nhận dạng trực tuyến đặc biệt." Những người tham gia cũng sẽ nhận được bản tin hàng tháng bao gồm một loạt các cảnh báo về các cuộc thi và sự kiện mà họ có thể tham gia trong địa phương.

Ngoài ra, các chuyên gia thành phố của Google sẽ được mời tham gia các Cộng đồng Google+, nơi họ có thể gặp gỡ các chuyên gia khác để thảo luận về các lời khuyên và thủ thuật để sử dụng hiệu quả Google+ Local và Google Maps.

Chương trình Google City Experts dược cho là một chương trình nâng cao hỗ trợ giúp cho ứng dụng dịch vụ Google Maps của Google tăng thêm tính năng và sớm trở thành một "hướng dẫn viên du lịch ảo" cho mọi người./.

Việt Đức (Vietnam+) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo