Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk ra mắt Bộ phần mềm thiết kế tòa nhà 2014

Autodesk ra mắt Bộ phần mềm thiết kế tòa nhà 2014

Viết email In

Autodesk vừa công bố bộ phần mềm Thiết kế tòa nhà Autodesk Building Design Suite 2014, một danh mục phần mềm toàn diện, kết hợp Mô hình thông tin xây dựng (BIM) và các công cụ CAD để giúp các chuyên gia xây dựng thiết kế, mô phỏng, hình dung, và xây dựng các tòa nhà tốt hơn. Có sẵn trong ba phiên bản, Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Premium) và Tối ưu (Ultimate) - Bộ sản phẩm Autodesk Building Design Suite 2014 cho phép các kiến trúc sư, kỹ sư, và các nhà thầu có được nhiều lợi ích từ danh mục sản phẩm sâu rộng của các mô hình thông minh của Autodesk, dựa trên các phần mềm thiết kế và các dịch vụ điện toán đám mây được mở rộng.

"Khi thị trường xây dựng dự kiến sẽ tăng lên 12 nghìn tỷ đô la vào năm 2020, các chuyên gia thiết kế và xây dựng cần những công cụ tốt nhất để thiết kế và xây dựng các tòa nhà phức tạp nhất trên thế giới. Trong năm vừa qua, Autodesk đã lấp khoảng cách giữa thiết kế và xây dựng bằng cách cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một danh mục sản phẩm toàn diện bao gồm các phần mềm cho máy tính để bàn mà họ đã quen thuộc cùng với các dịch vụ điện toán đám mây và các ứng dụng di động mới được cung cấp ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào truy cập vào thông tin dự án," bà Lisa Campbell, phó chủ tịch phụ trách chiến lược tiếp thị ngành công nghiệp AEC và ENI tại Autodesk cho biết. "Bộ thiết kế tòa nhà 2014 sẽ giúp tăng cường khả năng sắp xếp hợp lý quy trình thiết kế và xây dựng bằng cách mở rộng mục tiêu thiết kế đến xây dựng với việc sử dụng các mô hình thông minh dựa trên thiết kế từ những giai đoạn sớm nhất. Điều này sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi cung cấp các dự án hiệu quả hơn về thời gian và ngân sách”, bà Lisa Campbell nói thêm. 

Những nét mới của Autodesk Building Design Suite 2014 

Việc truy cập phần mềm linh hoạt được cung cấp bởi Autodesk Building Design Suite cho phép các chuyên gia thiết kế và xây dưng tòa nhà có một hệ thống các công cụ rộng hơn để họ có thể lựa chọn giải pháp tốt nhất cho công việc của mình và nhanh chóng đáp ứng yêu cầu thay đổi trong kinh doanh.

Các sản phẩm mới trong Bộ Thiết kế Tòa nhà bao gồm: 

• Autodesk ReCap: Có sẵn cho tất cả người dùng của Bộ Thiết kế Tòa nhà 2014, Autodesk Recap cho phép các kiến trúc sư, kỹ sư và các nhà thầu để tạo ra dữ liệu 3D thông minh từ những hình quét laser và ảnh chụp. Thay vì bắt đầu với một trang trắng, Autodesk Recap giờ đây cho phép bất kỳ nhà thiết kế, kiến trúc sư hoặc kỹ sư có thể bổ sung, chỉnh sửa, xác nhận và ghi lại quá trình thiết kế của họ trong bối cảnh từ môi trường có sẵn hiện tại.

• Autodesk Raster Design: công cụ chỉnh sửa đường quét dạng mành (raster) và chuyển đổi đường quét dạng mành (raster) thành dạng đường thẳng định hướng (vector) giúp các kiến trúc sư, kỹ sư và các nhà thầu tăng cường thông tin hình ảnh của một kế hoạch xây dựng.

• Autodesk InfraWorks 2014 (trước đây là Autodesk Infrastructure Modeler): Dễ dàng sáng tạo, đánh giá và trao đổi dự án xây dựng trong giao diện bối cảnh rộng hơn giúp các kiến trúc sư và các nhà quy hoạch đô thị nhanh chóng đạt được sự quan tâm và ra quyết định của các bên liên quan.

Những cải tiến nổi bật của Bộ Thiết kế Tòa nhà bao gồm: 

• Cải tiến trong Autodesk Revit 2014: Thiết kế đặc biệt cho BIM, phần mềm Autodesk Revit 2014 kết hợp các tính năng dành cho thiết kế kiến trúc, MEP và kỹ thuật kết cấu vàxây dựng. Phiên bản năm 2014 cung cấp khả năng thiết kế, phân tích và lưu trữ tư liệu nâng cao để cải thiện quy trình công việc kiến trúc và kỹ thuật. Revit 2014 cũng bao gồm công cụ Phân tích Thành phần Năng lương Xây dựng mới, cung cấp quy trình công việc tiên tiến để phân tích năng lượng sử dụng mô hình Revit chi tiết.

• Khả năng tương tác cải tiến: Tăng cường khả năng tương tác giữa các công nghệ cho phép hợp tác hiệu quả hơn, bao gồm cải tiến cho IFC, DWFTM, DWGTM / DXFTM và hình học 3D. Ngoài ra còn có sự cải thiện khả năng tương tác giữa AutoCAD và Revit, để làm cho quá trình chuyển đổi sang BIM của các công ty trở nên dễ dàng hơn.

• Các công cụ định lượng mới trong Navisworks Manage và Navisworks Simulate: cho phép khách hàng là các tòa nhà có thể dễ dàng mang một số lượng từ một mô hình tổng hợp vào trong một dự án. 

Bộ Thiết kế Tòa Nhà 2014: Ba phiên bản có sẵn 

Bộ Thiết kế Tòa nhà 2014 của Autodesk có sẵn trong ba phiên bản: Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Premium) và Tối ưu (Ultimate). 
.
• Bộ Thiết kế Tòa nhà 2014 Phiên bản Tiêu chuẩn – dành cho các nhà thiết kế, dự thảo và lên kế hoạch chi tiếtvới yêu cầu về một hệ thống công cụ nền tảng để thiết kế, lưu trữ tư liệu, và chia sẻ các bản vẽ dưới dạng DWG một cách hiệu quả. Phiên bản Tiêu chuẩn bao gồm: Autodesk AutoCAD 2014, Autodesk AutoCAD Architecture, Autodesk AutoCAD MEP, Autodesk AutoCAD Structural Detailing, Autodesk Showcase, Autodesk Sketchbook Designer, cùng với những sản phẩm mới dành cho Phiên bản Tiêu chuẩn như Autodesk AutoCAD Raster Design 2014 và Autodesk ReCap 2014.

• Bộ Thiết kế Tòa nhà 2014 Phiên bản Cao cấp – dành cho các kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia xây dựng với yêu cầu cho một hệ thống công cụ tối ưu cho việc thiết kê và xây dựng tòa nhà. Phiên bản Cao cấp bao gồm tất cả các sản phẩm trong Phiên bản Tiêu chuẩn và được bổ sung thêm: Autodesk Revit 2014, Autodesk 3ds Max Design 2014, và Autodesk Navisworks Simulate.

• Bộ Thiết kế Tòa nhà 2014 Phiên bản Tối ưu – dành cho các kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia xây dựng với yêu cầu sử dụng sức mạnh của BIM và một hệ thống công cụ cao cấp để thiết kế và xây dựng. Phiên bản Tối ưu bao gồm tất cả các sản phẩm và tính năng của điện toán đám mây trong Phiên bản Cao cấp và được bổ sung thêm bao gồmAutodesk Navisworks Manage 2014*, Autodesk Robot Structural Analysis Professional 2014, Autodesk InfraWorks 2104, và Autodesk Inventor 2014. 

Sự có sẵn

Sự có sẵn của Bô Thiết kế Tòa nhà 2014 của Autodesk là khác nhau theo từng quốc gia, với các phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây khác nhau theo các phiên bản. Thông tin chi tiết và các lựa chọn mua có sẵn tại www.autodesk.com/purchaseoptions

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Khoilq 15/08/2013 14:39
Xin cho tôi hỏi đại diện của Autodesk tại Việt Nam có địa chỉ ở đâu?
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # Ashui Admin 15/08/2013 17:16
Autodesk Vietnam

16/F, Saigon Tower
29 Le Duan Street.
Dist.01,
Ho Chi Minh City
Vietnam
Tel: (84 8) 38 24 84 35
Fax: (84 8) 38 23 62 88

Autodesk Hanoi Rep Office
Press Club, #409
59A Ly Thai To Street, Hanoi, Vietnam
Tel: (84 4) 39 34 99 73;
Fax: (84 4) 39 34 43 01
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo