Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Ứng dụng Top 5 ứng dụng của gạch xương màu VIGLACERA PLATINUM 20mm cho công trình ngoài trời

Top 5 ứng dụng của gạch xương màu VIGLACERA PLATINUM 20mm cho công trình ngoài trời

Viết email In

Dòng sản phẩm gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm được đánh giá là một trong những lựa chọn sáng giá trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng điểm qua 5 ứng dụng vô cùng thiết thực của chúng với đối tượng là các công trình ngoài trời.

1. Ốp lát lối đi

Ứng dụng đầu tiên và cũng là ứng dụng không thể không nhắc tới của mọi loại gạch. Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm với sức chống chịu tốt và hình thức thẩm mỹ đa dạng có thể sử dụng để ốp lát mọi loại bề mặt cho các công trình ngoài trời mà không phải lo lắng quá nhiều về thời gian cũng như chất lượng sử dụng.

Mức độ chịu lực lên đến 1.000 kg/viên tiêu chuẩn cho phép gạch có thể chịu được nhiều tác động ngoại lực cao hơn gạch porcelain thông thường đến 5 lần. Độ bền uốn của gạch được chứng nhận ISO 10545-4, đạt 136,6 kg – điều này chứng tỏ rằng đối với những khu vực thường xuyên có xe lưu thông qua lại như hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm ốp lát tại khu vực chịu trọng tải lớn.

2. Khu vực sân vườn, ban công ngoài trời

Sân vườn được biết đến như khu vực gần gũi với môi trường tự nhiên nhất trong công trình xây dựng. Xét về độ ẩm của đất, khả năng bén rễ của cây, rêu mốc, lịch trình tưới tiêu định kỳ trong ngày thì rất hiếm những loại gạch có thể đáp ứng được điều kiện phức tạp này. Nhưng với khả năng hút nước tốt (<0,1%), chống rêu mốc, chống bám bẩn và đặc biệt là bề mặt dễ dàng vệ sinh mà không cần hóa chất, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm có thể dùng để ốp lát cảnh quan sân vườn hoặc bồn/chậu cây một cách hiệu quả.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm ứng dụng tại khu sân vườn

3. Không gian hội họp ngoài trời

Những bữa tiệc BBQ ngoài trời luôn mang theo sức hấp dẫn lạ kỳ cho các cuộc hội họp bạn bè. Với những công trình sở hữu không gian sinh hoạt chung ngoài trời, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là sự lựa chọn cực kỳ thỏa đáng với quá trình sản xuất công nghệ cao, gạch có khả năng chịu nhiệt cao nhờ nung theo chu kỳ dài ở mức 1.215 độ C, cho phép chúng đứng vững trước sức nóng của những lò nướng BBQ, thời tiết nắng – mưa thay đổi theo mùa, mật độ người di chuyển thường xuyên mà không hề ảnh hưởng hay làm xuống cấp bề mặt ốp lát.

Một yếu tố khác giúp gạch PLATINUM 20mm của VIGLACERA trở thành lựa chọn tối ưu cho không gian hội họp ngoài trời chính là nguồn nguyên vật liệu cấu thành nên gạch. Với tỷ lệ trường thạch cao đạt mức 70-75% cùng đất sét trầm tích tinh khiết, độ dẻo cao, gạch sở hữu mức độ bền chắc tuyệt đối trước cường độ sử dụng thường xuyên.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm lát tại khu vực hội họp ngoài trời.

4. Khu vực bể bơi

Không chỉ là nơi có độ ẩm cao mà còn phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước, khu vực bể bơi thường là nơi phải thường xuyên lựa chọn vật liệu mang tính kỹ thuật cao nhằm đáp ứng điều kiện sử dụng. Vốn dĩ là dòng sản phẩm thuộc nhóm gạch kỹ thuật, gạch PLATINUM 20mm của VIGLACERA đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ốp lát bể bơi nhờ bề mặt chống trơn trượt hiệu quả R>=10 cùng sự lựa chọn đa dạng nhờ 3 bộ màu được thiết kế bởi các chuyên gia Italy: Crono Stone, Pietra Francese và Perre Bleu.

Đặc biệt hơn, với khả năng kháng muối và hệ số giãn nở vì nhiệt ổn định, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm đem đến sự ưu việc cho những công trình ven biển – nơi thường xuyên phải chịu tác động của muối, một trong những tác nhân hàng đầu trong việc bào mòn vật liệu. Hệ số kỹ thuật này giúp gạch không bị bay màu như đá tự nhiên mà vẫn giữ trọn vẹn được thẩm mỹ ban đầu theo thời gian sử dụng. Không chỉ khu biệt thự mà cả resort nghỉ dưỡng cũng có thể ứng dụng gạch trong thi công ốp lát.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm ứng dụng tại khu bể bơi

5. Thay thế đá tự nhiên

Đá tự nhiên vẫn luôn nổi tiếng như một vật liệu bền bỉ thường dùng cho những công trình sang trọng. Tuy nhiên, khiếm khuyết lớn nhất của đá tự nhiên là không thân thiện với môi trường, dễ nứt vỡ, và có độ bám rêu mốc cao. Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm nổi lên như một giải pháp thay thế hợp lý cho đá tự nhiên không chỉ bằng động thái bảo vệ môi trường, hạn chế khai thác nguyên liệu tự nhiên mà còn nhờ khả năng thi công cực kỳ dễ dàng, linh hoạt.

Bên cạnh hai giải pháp thi công bằng xi măng hoặc keo dính thông thường, gạch còn có thể ốp lát trên các mặt cứng, gập ghềnh như đá nhờ ứng dụng công nghệ cao đã từng được áp dụng tại Châu Âu và Mỹ. Một biện pháp khác là ốp lát trên mặt sàn nâng, cách thức này đặc biệt phù hợp với nhu cầu đi dây dẫn hệ thống âm bên dưới tại các khu vực sàn bể bơi, lối đi ngoài trời, ban công.

Nhờ trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với đá tự nhiên mà gạch PLATINUM 20mm của VIGLACERA đạt được ưu thế vượt trội trong quá trình vận chuyển, từ đó hạn chế hư hại không đáng có gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng công trình.


3 cách thi công với gạch PLATINUM 20mm của Viglacera


5 ứng dụng trên là bảo chứng rõ rệt nhất cho sự đóng góp toàn diện của dòng gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm với các công trình ngoài trời vốn luôn gặp khó khăn trong khâu lựa chọn vật liệu ốp lát. Xét về cả độ bền, khả năng trụ vững trước các tác động ngoại lực hay về mặt thẩm mỹ công trình, gạch đều đáp ứng đầy đủ, thậm chí còn vượt trội hơn khi so sánh với đá tự nhiên – vật liệu vốn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến vấn đề chịu lực. Những số liệu thiết thực về sản phẩm PLATINUM 20mm của VIGLACERA đã tô vẽ nên bức tranh tươi sáng cho hướng đi của các công trình cao cấp quy mô lớn trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập tại: http://platinum20mm.viglaceratiles.vn

Thuỳ Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo