Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk bổ nhiệm Lãnh đạo kinh doanh mới tại khu vực ASEAN

Autodesk bổ nhiệm Lãnh đạo kinh doanh mới tại khu vực ASEAN

Viết email In

Tập đoàn Autodesk, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D đã công bố quyết định bổ nhiệm mới của ông Rama Tiwari và ông Phan Trung Hiếu tại khu vực ASEAN. 

Theo đó, ông Tiwari được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh Khu vực ASEAN, sẽ chịu trách nhiệm cho việc định hướng chiếc lược và lợi nhuận tổng thể tại Autodesk ASEAN. Ông Tiwari là một luật sư giàu kinh nghiệm, gia nhập Autodesk từ năm 2006 với vị trí cố vấn pháp lý cho khu vực châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn, và ông đã giữ những vai trò cấp cao khác nhau trong khu vực và hệ thống kênh bán hàng.  

Trước khi nhận bổ nhiệm mới, ông Tiwari là Giám đốc Toàn cầu bộ phận phát triển kinh doanh và chiến lược tại trụ sở của Autodesk tại San Francisco. Tại đây, ông Tiwari đã dẫn đầu trong sự chuyển đổi thành công hình thức kinh doanh của nhóm sản phẩm chủ lực AutoCAD từ mô hình giấy phép vĩnh viễn sang mô hình thuê bao. 

Trong khi đó, ông Phan Trung Hiếu sẽ phụ trách thêm công việc kinh doanh tại thị trường Campuchia với vị trí Giám đốc Quốc gia tại thị trường Việt Nam và Campuchia. Trong vài trò này, ông Hiếu sẽ quản lý các hoạt động tổng thể, các chương trình với kênh đối tác và mở rộng thị trường tại hai quốc gia này. Bắt đầu gia nhập Autodesk từ năm 2009, ông Hiếu mang theo một nền tảng kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và giải pháp mạng. Ông từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo trong việc phát triển bán hàng và kênh bán hàng tại Cisco và Microsoft, cũng như vị trí cấp cao tại nhiều tập đoàn khác. 

"Tiwari và Hiếu là những nhân viên kỳ cựu với kinh nghiệm hơn hai thập kỷ làm việc tại Autodesk. Trong quá trình chuyển đổi sang mô hình thuê bao trên toàn cầu, họ sẽ đóng vai trò chủ chốt cho sự thúc đẩy tăng trưởng và mở rộng thị trường của Autodesk trong khu vực", ông Patrick Williams, Phó Chủ tịch Cấp cao tại Autodesk, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. 

Ông Phan Trung Hiếu chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi đảm nhiệm phụ trách thị trường Campuchia cùng với thị trường Việt Nam. Việt Nam và Campuchia là một trong những thị trường rất tiềm năng của Autodesk trong khu vực ASEAN. Với việc chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hình thức thuê bao của Autodesk, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng những giá trị to lớn và thúc đẩy sự phát triển của công ty tại hai quốc gia này.” 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo