Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk khởi động "Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp" mở rộng mới tại Việt Nam

Autodesk khởi động "Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp" mở rộng mới tại Việt Nam

Viết email In

Tập đoàn Autodesk, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D, đã khởi động "Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp" (Autodesk Entrepreneur Impact Program). 

Công bố tại Diễn đàn Đổi mới Bền Vững 2015 - được tổ chức trong Hội nghị các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP21) - Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp của Autodesk cho phép các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới, những người có ý tưởng đổi mới có tác động tích cực tới môi trường hoặc xã hội, sử dụng miễn phí các phần mềm của Autodesk để họ nhanh chóng tiếp cận thị trường.  

 

Các tổ chức doanh nghiệp phải đạt đủ những điều kiện là phải thành lập ít hơn 5 năm và doanh thu ít hơn 1 triệu USD. Những tổ chức hội đủ điều kiện sẽ nhận được quyền truy cập tới ba sản phẩm phần mềm: Gói phần mềm Thiết kế Sản phẩm (Autodesk Product Design Suite Ultimate), phần mềm Autodesk Fusion 360, và Gói phần mềm thiết kế Tòa nhà (Autodesk Building Design Suite Ultimate). 

"Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng với biến đổi khí hậu, vấn đề được coi là một ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi đang nhận thấy một sự thay đổi không tưởng chỉ vài năm vừa qua," ông Jake Layes, giám đốc chương trình Công nghệ sạch Toàn cầu và Tác động từ Doanh nghiệp, tập đoàn Autodesk cho biết. "Giờ đây, một thế hệ các doanh nghiệp có thể kết hợp với nhau và phát triển những sự đổi mới, giúp chúng ta hướng đến một nền kinh tế sạch". 

Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp của Autodesk là cả một sự mở rộng của chương trình Đối tác Công nghệ sạch (Autodesk Cleantech Partner) đã được khởi xướng vào năm 2009 và có hiệu lực tại một số quốc gia được lựa chọn, để các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể thiết kế và tạo ra các giải pháp công nghệ sạch. 

Các giải pháp công nghệ sạch có sức mạnh to lớn để hình thành cảnh quan đô thị mới một cách bền vững, trong đó sẽ  ảnh hưởng tích cực tới sự biến đổi khí hậu. Công nghệ sạch đã trở nên lớn mạnh, và dễ dàng để tiếp cận hơn nhờ sự phát triển của công nghệ nói chung. Ví dụ như Tesla, là một trong những đối tác đầu tiên trong Chương trình Đối tác Công nghệ sạch đầu tiên của Autodesk tại Mỹ, và trở thành một thương hiệu quen thuộc và tiên phong trong ngành công nghiệp xe điện. 

"Chúng tôi nhận thấy một sự bùng nổ về tiềm năng của các doanh nghiệp tại các quốc gia trên toàn thế giới, nơi các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo ra những sự đổi mới có khả năng mở rộng, tác động tích cực tới môi trường và xã hội, và chúng tôi muốn giúp đỡ họ trong quá trình Định hình tương lai của Việc tao ra mọi thứ và thực hiện các hành động chống lại biến đổi khí hậu", ông Layes kết luận.

Để biết thêm đầy đủ chi tiết về Chương trình Tác động từ Doanh nghiệp của Autodesk, bao gồm thời điểm cụ thể tại từng quôc gia, truy cập tại http://www.autodesk.com/entrepreneurimpact

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo