Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk thực hiện bước tiếp theo trong Chuyển đổi thuê bao

Autodesk thực hiện bước tiếp theo trong Chuyển đổi thuê bao

Viết email In

Bộ sản phẩm Design & Creation sẽ chuyển qua lựa chọn thuê bao linh hoạt vào tháng 8/2016. 

Ngày 3/9, tập đoàn Autodesk đã chính thức thông báo sau ngày 31/07/2016, giấy phép thương mại mới của hầu hết các gói phần mềm Design & Creation của Autodesk và các sản phẩm riêng lẻ sẽ chỉ được bán theo hình thức thuê bao. Khi chính sách này có hiệu lực, tập đoàn sẽ cung cấp những tùy chọn đăng ký mới, đơn giản để khách hàng có thể truy cập vào nhiều sản phẩm và chia sẻ giấy phép như cách đang làm hiện nay, đồng thời vẫn có thể có được dịch vụ thuê bao đơn giản, dễ dàng truy cập và vô cùng linh hoạt.  

 

Chính sách thuê bao mang đến một trải nghiệm khách hàng đơn giản, chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và khả năng thanh toán theo mức sử dụng (pay-as-you-go) cho các sản phẩm và dịch vụ điện toán đám mây của Autodesk với các lựa chọn thuê bao theo nhiều năm, hàng năm, hàng quý hoặc hàng tháng. Theo đó, các công ty có thể ứng phó với sự thay đổi của môi trường kinh doanh với tốc độ nhanh hơn và chi phí thấp hơn. 

"Cách thức chúng tôi thiết kế và chế tạo sản phẩm đang thay đổi: mọi ngành đều bị tác động bởi những thay đổi trong quá trình sản xuất, nhu cầu và các sản phẩm," ông Andrew Anagnost, phó chủ tịch cấp cao bộ phận Chiến lược và Tiếp thị ngành Công nghiệp tại Autodesk cho biết. "Autodesk đang nắm bắt những thay đổi mới này và chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi nhằm giúp khách hàng có thể phát triển mạnh mẽ. Tính linh hoạt cho khách hàng trong việc thuê giải pháp phần mềm theo nhu cầu sẽ giúp họ cạnh tranh thuận lợi nhất trong kỷ nguyên mới này.

Đầu năm nay, Autodesk đã thông báo việc công ty sẽ ngừng bán giấy phép vĩnh viễn của hầu hết các sản phẩm đơn lẻ sau ngày 31/01/2016, với giấy phép mới cho các sản phẩm này có sẵn theo dạng thuê bao. Sự chuyển đổi phần lớn danh mục sản phẩm còn lại của Autodesk - bao gồm những gói sản phẩm Autodesk Design & Creation Suites - sang dạng thuê bao chính là bước tiếp theo trong sự thay đổi này.

Công bố về sự chuyển đổi quan trọng này thể hiện cam kết chiến lược của chúng tôi trong việc mang đến cơ hội tốt hơn, đa dạng hơn để người dùng tại những thị trường đang phát triển như Việt Nam tiếp cận sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong các ngành công nghiệp toàn cầu. Việc chi phí đầu tư ban đầu giảm, tính linh hoạt cao trong chuyển đổi từ các mô hình cũ, sẽ giúp thúc đẩy sự đổi mới của các doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam, khuyến khích họ đưa ra ngày càng nhiều sản phẩm tốt hơn”, ông Phan Trung Hiếu, Giám đốc Quốc gia Autodesk Việt Nam cho biết. 

Lựa chọn và Tính linh hoạt cho khách hàng trong thời gian chuyển đổi

Để quá trình chuyển đổi được suôn sẻ, Autodesk sẽ cung cấp nhiều tùy chọn kế hoạch thuê bao đơn giản phù hợp với nhu cầu của cá nhân, đội ngũ hoặc doanh nghiệp. Khách hàng có thể mua thuê bao cá nhân hoặc chia sẻ để có được quyền truy cập vào các sản phẩm cá nhân hay một danh mục sản phẩm của các sản phẩm với các tùy chọn giấy phép cho cá nhân hoặc giấy phép chia sẻ trên mạng. Các lựa chọn linh hoạt sẽ đảm bảo và tối ưu hóa các khoản đầu tư hiện có của khách hàng vào công nghệ của Autodesk, đồng thời tạo sự liền lạc khi Autodesk dừng bán các giấy phép vĩnh viễn.

Những khách hàng mua giấy phép vĩnh viễn của các bộ sản phẩm Autodesk Design & Creation và các sản phẩm liên quan trước ngày 31/07/2016, sẽ tiếp tục sở hữu và có quyền sử dụng đầy đủ đối với các giấy phép đó, và khách hàng có giấy phép vĩnh viễn kèm subscription dạng bảo trì sẽ tiếp tục nhận được những lợi ích tương ứng nếu tiếp tục duy trì subscription theo sản phẩm. 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo